Tuổi Hợi

So với những con giáp khác, người tuổi Hợi được xem là con giáp được trời ban nhiều phước lành nhất, cuộc sống dù khó khăn cách mấy cũng vượt qua một cách ngoạn mục. 

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, những người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt từ tháng 10 âm lịch trở đi, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội để thay đổi cuộc sống hiện tại, công việc có bước tiến triển mới kéo theo tài vận dồi dào. Ngoài ra, đến giữa năm, tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Hợi tìm được cơ hội thăng hoa về sau. Bước vào giai đoạn trung vận, sự nghiệp không những vững chắc mà ngày càng giàu có.

Năm Canh Tý 2020, những người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão là người hiền lành, sống tình cảm và biết trước biết sau. Thế nên, dù đi đâu, làm gì Mão cũng được quý nhân đưa đường chiếu cố, hỗ trợ hết lòng trong sự nghiệp.

Thời điểm đầu năm, tuổi Mão thường xuyên vướng phải cảnh bế tắc, công việc chất chồng khó giải quyết, chi tiêu quá nhiều khiến tiền bạc thất thoát, ảm đạm. Song, bước sang tháng 10 âm, tuổi Mão là một trong những con giáp thoát nạn cô hồn đắc lộc đổi đời, vận trình tài lộc cải thiện một cách rõ rệt.

Đây là khoảng thời gian mà Quý Nhân xuất hiện soi đường chỉ lối giúp những chú mèo mọi chuyện suôn sẻ, mọi sự hanh thông. Cộng thêm Thần Tài mở sổ chấm tên mà bản mệnh tha hồ gánh của nả của thiên hạ về nhà, điếm tiền sái tay, càng về cuối năm càng phát lộc phát tài cực lớn, có nhà lầu xe hơi trước sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.

Mão thoát nạn cô hồn đắc lộc đổi đời, vận trình tài lộc cải thiện một cách rõ rệt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi có cá tính mạnh mẽ, không bao giờ chịu khuất phục trước số phận mà luôn cố gắng tìm cách và tìm cơ hội để thay đổi cuộc sống. Đa số những người tuổi Mùi rất tài giỏi, họ có thể tự mình tạo được cơ ngơi riêng, không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách để tìm những điều mới lạ.

Trong 100 ngày tới dương khí vượng, thần tài xuống thế, kiếm bộn tiền, người cầm tinh con Dê vẫn rất hanh thông trong công việc, đặc biệt cẩn thận. Mùi sẽ tìm được những cơ hội thích hợp để phát huy năng lực của mình, sau tháng mới, những người bạn cầm tinh con Dê sẽ đón nhận sự giúp đỡ của quý nhân nên sự nghiệp của họ sẽ có bước phát triển nhất định. Họ sẽ làm việc chăm chỉ hơn và tạo ra những thay đổi lớn hơn trong cuộc sống tương lai của họ.

 

 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo