Khuya 4/11, Quân “Xa Lộ” cùng nhóm bạn đến quán karaoke trên đường Khổng Tử (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức). Khi người đàn ông 54 tuổi ra về thì bị một nhóm thanh niên khoảng 20 người cầm hung khí ập đến chém tới tấp.

Nạn nhân bỏ chạy vào hầm giữ xe nhưng vẫn bị nhóm người đuổi theo, chém nhiều nhát vào người dẫn đến người đàn ông này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm nghi can tẩu thoát khỏi hiện trường. Riêng Quân “Xa Lộ” được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong vì vết thương quá nặng.

Hiện trường vụ chém làm ông Quân tử vong. Ảnh cắt từ clip

Được biết Mai Văn Quân còn có biệt danh là Quân “Xa Lộ” là một đại ca giang hồ có tiếng ở quận Thủ Đức và các tỉnh giáp ranh. Quân "xa lộ" hoạt động ở nhiều lĩnh vực "đen", trong đó có cho vay nặng lãi.

Theo Báo CA.TP.HCM, nguyên nhân vụ truy sát được cho là ông Quân "xa lộ" và người tên S. mâu thuẫn với nhau về việc giới thiệu mua bán nhà. Tuy nhiên, hai bên đã gặp nhau giải hòa.

Trong lúc nhậu, ông Quân có tát S. một cái. Vì tức giận, S. hẹn ông Quân đánh nhau và kéo theo nhiều đồng bọn gây ra vụ chém người náo loạn ngay trên đường Khổng Tử.