Người mắc bệnh bạo dâm thường xuất phát từ những sự cố bất mãn trong cuộc sống trước đây. Những người này thường khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Do đó cần phải được can thiệp điều trị kịp thời, tránh những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần.

Bạo dâm là gì?

Bạo dâm là một dạng hoạt động tình dục bất thường nằm trong nhóm lệch lạc tình dục. Người mắc chứng bạo dâm được định nghĩa như là người chỉ tìm thấy khoái lạc, cực khoái tình dục khi hành hạ hoặc làm cho đối tượng phải đau đớn khổ sở trong khi quan hệ tình dục.

Tác hại của bạo dâm, khổ dâm

Các bệnh lây qua đường tình dục (hay còn gọi là STI) khá phổ biến mà lại dễ lây. Virus STI có trong tất cả các chất dịch cơ thể như tinh trùng, dịch âm đạo, nước bọt, máu…và có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và mạng sống của bạn.

Quan hệ bạo dâm và khổ dâm thường liên quan nhiều tới máu và các chất dịch cơ thể khác nên sẽ làm tăng nguy cơ lây truyền các bệnh lây qua đường tình dục. Bạn có thể bảo vệ bản thân bằng cách khám phụ khoa thường xuyên và luôn đeo bao tay khi tiếp xúc với các chất dịch cơ thể.

Quan hệ kiểu bạo dâm để lại hậu quả nặng nề cho phụ nữ (Ảnh minh họa: Internet)

Các chấn thương khác

Các loại đồ chơi như roi, đồ bịt miệng, dây trói, nến… có thể gây chấn thương nếu bạn không cẩn thận. Mỗi loại đồ chơi tình dục bạn dùng đều có những nguy hiểm riêng như:

Các loại roi: Roi có thể gây bầm, đỏ, chảy máu khá nặng nên bạn cần tránh dùng những dụng cụ này ở gần mặt và các khớp. Đây là các vùng quan trọng của cơ thể mà lại rất khó lành.

Các loại dây trói: Các loại dây trói như dây thừng, dây da hay thậm chí là còng tay nếu quá khó mở trong những tình huống khẩn cấp sẽ gây nguy hiểm. Bạn hãy chuẩn bị sẵn kéo hay chìa khóa để mở ngay khi cần.

Các loại kẹp ngực hay kẹp bộ phận sinh dục: Ngực và bộ phận sinh dục rất nhạy cảm nên bạn hãy cẩn thận khi kích thích vùng này với kẹp. Các loại kẹp có thể gây chảy máu nếu bạn không gỡ ra đúng lúc. Bạn hãy lưu ý không nên để các loại kẹp này lâu hơn 20 phút.

Đồ bịt miệng: Đồ bịt miệng có thể gây ngạt và làm người đeo khó giao tiếp khi đang quan hệ. Việc này có thể gây nguy hiểm nên bạn cần lưu ý kiểm tra bạn tình thường xuyên nếu dùng bịt miệng.

Bịt mắt: Nếu bị bịt mắt quá chặt có thể làm ảnh hưởng tới thị lực. Ngoài ra, bị bịt mắt còn làm bạn bị mất phương hướng và dễ té ngã.

Nến: Dùng nến khi quan hệ có thể gây bỏng nặng nếu bạn không dùng loại nến phù hợp. Bạn có thể dùng đá để tạo ra kích thích tương tự mà lại an toàn hơn.

Phụ nữ nên yêu lấy bản thân và tránh xa những người đàn ông có hành vi hay sở thích bảo dâm. Vì điều này hoàn toàn không mang đến bất cứ lợi ích nào cho bạn.