Ở tập 72 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 24/7, Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) đã quyết định nói chuyện với bố mẹ về quyết định ly hôn. Tuy được bà Giang (Ngân Quỳnh) khuyên nhủ nhưng cuộc hôn nhân của cả hai đã chẳng thể cứu vãn. Cũng trong tập phim này, Khải (Trọng Hùng) bất ngờ xuất hiện trong buổi khai trương quán trà của Huệ (Thu Quỳnh) khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng.

Khải bất ngờ xuất hiện tại buổi khai trương quán của Huệ

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 73, Vũ tiếp tục ghen tuông khi thấy Thư và Dũng (Anh Vũ) ngày càng thân thiết, gần gũi. Thậm chí, Thư còn chẳng ngại ngần khen Dũng trước mặt Vũ: “Mẹ con em có chuyện toàn được anh Dũng đưa đi nhể. May thế Bon nhể”. Dũng cũng được dịp tung hứng: “Chuyện! Bố nuôi không đưa con đi thì còn đưa ai”.

Thư cảm ơn Dũng vì luôn bên cạnh mẹ con cô

Ngay lập tức, Vũ tỏ thái độ khó chịu với Dũng: “Này này, mày làm bố nuôi lúc nào sao tao chả biết”. Thế nhưng, Vũ chỉ nhận được câu đáp trả tỉnh bơ của cậu bạn thân: “Bố nuôi lâu rồi con nhể, Bon không nhận bố à”. Lúc này, Thư lại khiến Vũ sôi máu khi vui vẻ nói: “Bon nhận chứ, Bon nhận ngay, nhận khẩn trương luôn ý chứ”.

Vũ khó chịu ra mặt khi Thư - Dũng tình cảm bên nhau

Ở một diễn biến khác của “Về nhà đi con” tập mới nhất, Huệ sau khi gặp lại Khải đã chủ đồng đề nghị được ôm anh như lời chào sau bao ngày xa cách. Tuy nhiên, cô không hề biết rằng Quốc (Tuấn Tú) đứng gần đó đã chứng kiến tất cả.

Huệ và Khải ôm nhau...
...khiến Quốc nổi cơn ghen

Preview “Về nhà đi con” tập 73 còn hé lộ phân cảnh cô Xuyến (Hoàng Yến) hàng xóm đến nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) thông báo sắp lấy chồng lần thứ 5. Thấy cô Xuyến khóc lóc, Huệ và ông Sơn đều khuyên cô: “Đi lấy chồng là chuyện vui, sao cô lại khóc”. Chính lúc này cô Xuyến mới cho biết cô lấy chồng là vì không được ông Sơn đáp lại tình cảm.

Cô Xuyến đến tận nhà trách móc ông Sơn trước khi lấy chồng

Đón xem “Về nhà đi con” tập 73 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 5 (25/7) trên kênh VTV1.