Ở tập 55 của “Về nhà đi con” phát sóng tối 1/7, tình cảm Thư (Bảo Thanh) dành cho Vũ (Quốc Trường) đã bị ông Sơn (NSƯT Trung Anh) phát hiện. Thậm chí Thư còn ghen tuông với chính bố mình khi Vũ chỉ gọi điện cho ông mà không phải là cô. Trong tập phim này, ông Quốc (Tuấn Tú) cũng đã bóng gió với Bảo (Quang Anh) về việc “đi bước nữa”.

Thư giận dỗi vì Vũ không về nhà ăn cơm

Trong đoạn preview “Về nhà đi con” tập 56, Thư đã phát hiện tình cảm của bản thân và nhận ra cô thực sự yêu Vũ. Chính lúc này, cô muốn cùng anh xây dựng một gia đình thực sự chứ không phải tuân thủ theo bản hợp đồng hôn nhân vô tri kia.

Không thể giấu giếm tình cảm thêm nữa, Thư đã nghẹn ngào nói với Vũ: “Tại sao chúng ta không thử? Thử vun đắp cho cuộc hôn nhân này, thử cùng nhau xây dựng một gia đình thực sự và quên cái hợp đồng kia đi”. Nghe được những lời xuất phát từ tận đáy lòng của Thư, Vũ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Thư bày tỏ mong muốn cùng Vũ xây dựng một gia đình thực sự
Vũ bất ngờ trước tình cảm của Thư

Tuy nhiên, điều Thư không ngờ đến nhất chính là bản hợp đồng hôn nhân của cô và Vũ đã bị ba mẹ anh phát hiện. Trong phút chốc, hình ảnh đứa con dâu được lòng cả ba mẹ chồng bỗng sụp đổ. Cô bị hiểu lầm là vụ lợi, là một người nham hiểm chỉ nghĩ đến đồng tiền mà bất chấp tất cả. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) – bố Vũ đã cho rằng: “Nó dám quy cả tình yêu, hôn nhân, con cái ra tiền. Con bé này không đơn giản”.

Bố mẹ Vũ đã phát hiện ra bản hợp đồng hôn nhân

Preview “Về nhà đi con” tập 56 còn hé lộ phân cảnh công ty Quốc tổ chức một buổi dã ngoại nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty và anh muốn Huệ (Thu Quỳnh) đi cùng. Tuy nhiên, Huệ từ chối vì bận việc gia đình.

Huệ từ chối đi dã ngoại cùng công ty

Ngay lập tức, Quốc đã viện cớ là “việc công” để Huệ thay đổi quyết định: “Đợt này vừa là liên hoan game thắng lớn, hơn nữa lại là ngày kỷ niệm thành lập công ty nên công tác hậu cần phải thực sự đảm bảo nên không đi là không được đâu”. Trước thái độ này của Quốc, Huệ đành miễn cưỡng: "Vâng, nếu như đây là nhiệm vụ thì tôi sẽ đi ạ!".

Quốc ra sức thuyết phục Huệ...
...và cuối cùng cô đã chấp nhận

Liệu Vũ và Thư sẽ xử lý thế nào khi bản hợp đồng hôn nhân bị lộ? Huệ và Quốc có nảy sinh tình cảm trong chuyến dã ngoại sắp tới? Đón xem “Về nhà đi con” tập 56 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối thứ 3 (2/7) trên kênh VTV1.