Kích thích nàng bằng những cái ôm

Trong không gian chỉ có 2 người như ở nhà riêng, các cặp đôi sẽ dễ dàng tiến đến những cảm xúc thăng hoa hơn qua thời gian tự do bên nhau. Hãy lợi dụng điều này để tiến hành cách kích thích con gái ham muốn quan hệ.

Hãy bắt đầu bằng nụ hôn nhẹ nhàng rồi tiến đến tai và cổ của cô ấy. Hành động của bạn cần thật nhẹ nhàng, chậm rãi để nàng cảm thấy thoải mái nhất.

Sau khi đã âu yếm mặt và cổ bạn đời, hãy chuyển sang nắm tay cô ấy để tăng sự tin tưởng và an toàn cho nàng. Dần dần, bạn tiến đến hôn “phái đẹp” ở vai. Nếu đối phương không phản kháng, nên bắt đầu dùng bàn tay của mình vuốt dọc đùi của nàng để kích thích phụ nữ muốn tiến xa hơn.

Ngoài những bộ phận này, lưng phụ nữ cũng là một bộ phận rất nhạy cảm. Vì thế, trong khi hôn cô ấy, bạn hãy dùng tay mình vuốt dọc lưng nàng. Nếu bạn xuống thấp hơn, đối phương sẽ ngầm hiểu những mong muốn của bạn.

Cách kích thích nàng từ những cái ôm (Ảnh minh họa: Internet)

Nói cho nàng biết những điều làm bạn hưng phấn

Nếu như các biện pháp tiếp cận đều không hiệu quả thì có thể hai người đã không biết trao đổi với nhau. Đôi khi phụ nữ không thích chuyện đàn ông dễ bị kích thích vào buổi sáng khi hàm lượng testosteron cao hoặc dễ dàng cương cứng. Đàn ông nên cho phụ nữ biết rằng đó là thời điểm anh ta cảm thấy dễ chịu và hưng phấn nhất.

Vì vậy, nếu bạn muốn cô ấy có hứng thú thì không chỉ hiểu cô ấy mà còn cho cô ấy cơ hội hiểu mình. Nhiều đàn ông cảm thấy khó diễn đạt tình cảm bằng lời và không muốn mất thời gian nói chuyện hoặc làm những thứ không thoải mái chỉ để đưa cô ấy vào cuộc. Nhưng chính các ông cũng nhận thấy những nỗ lực đó không chỉ mang lại phần thưởng cho cô ấy mà cho cả chính mình.

Kích thích nàng bằng những ham muốn

Gửi tin nhắn sex là một trong những cách tăng ham muốn cho nữ giới. Điều này sẽ khơi dậy trí tưởng tượng bay bổng của nàng và gián tiếp tác động đến nhu cầu tình dục của phụ nữ. Tận dụng lợi thế của mạng xã hội sẽ là một cách kích thích con gái thú vị nếu bạn biết cách nắm bắt.

Bạn hãy thử gửi nàng một thông điệp chứa đựng những lời lẽ bí ẩn và những câu hỏi nghịch ngợm về chuyện ấy một cách khéo léo nhé.