Biết cách thoát ta khỏi những bận rộn để thư giãn

Một người phụ nữ hạnh phúc sẽ không để áp lực công việc ‘nuốt chửng’ họ, dù bận rộn đến mấy nàng cũng không bao giờ để công việc cướp đi toàn bộ thời gian trong đời mình. Nàng sẽ biết cách gác những bộn bề ngổn ngang sang một bên, dành thời gian để đắp mặt nạ, làm tóc hay cà phê với lũ bạn gái.

Thời gian là vô hạn, thế những thời gian của một đời người là hữu hạn. Là phụ nữ nếu muốn hạnh phúc bạn đừng sống uổng phí bất cứ một giây phút nào trong đời.

Biết tận hưởng cuộc sống (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy hết lòng một lần trong tình yêu

Đừng từ bỏ khi còn muốn cố gắng, đừng kết thúc nếu như không cam lòng. Yêu đến khi còn có thể, mệt thì dừng, chán thì kết thúc. Nhưng phải dừng ở lúc bản thân đã thật sự kiệt sức, đừng tùy tiện dừng lại để rồi sau này nhìn lại phải thở than rằng tại sao năm xưa không thử một lần nỗ lực nhiều hơn.

Phải luôn luôn xinh đẹp

Phụ nữ đẹp không phải cứ quần áo là lượt, sắm đồ hiệu, tô son trát phấn. Phụ nữ chỉ cần biết cách chú trọng vẻ ngoài của mình, lúc nào chỉn chu, sạch sẽ là được.

Người phụ nữ đẹp thì trước hết hãy vì bản thân mình, để tự ngắm mình rực rỡ, khiến mình lúc nào tự tin trước mọi người. Cuộc đời này có bao lâu đâu mà bạn cứ chần chừ do dự, hãy chăm sóc bản thân mình, hãy khiến đàn ông ao ước và tự hào khi có được bạn.