Khiêu khích chàng khi đêm về

Mặc gợi cảm, hưng phấn “yêu” phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn nên thường xuyên ăn mặc gợi cảm khi ở trên giường, đặc biệt là vào những đêm có ý định “yêu”. Hãy sử dụng những bộ đồ ngủ sexy, được làm từ loại vải mềm mại, mỏng manh để làm nổi bật đường cong quyến rũ của cơ thể.

Chú ý nhiều hơn ở màn dạo đầu

Nhiều chàng trai thú nhận rằng họ thích cảm giác được người phụ nữ của mình "chờ đợi", và kéo họ lại gần để bắt đầu "cuộc yêu" của hai người. Bởi thế, đôi lúc, hãy là người chủ động "bắt đầu" trước, hẳn anh ấy sẽ cảm thấy thích thú trước sự "đổi vai" này.

Chủ động ở màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Trên đây là một vài "mách nhỏ" cho bạn để "chuyện ấy" thêm cuồng nhiệt hơn. Bạn nên nhớ, hiểu điều chàng muốn và làm những gì anh ấy thích là vô cùng quan trọng quyết định "cuộc yêu" có thăng hoa hay không. Hãy là một phụ nữ thông minh, ngay cả lúc "lên giường"!

Tạo điều bất ngờ cho anh ấy

Tạo bất ngờ cho đối phương, lên kế hoạch cho những cuộc hẹn bí mật tại nhà riêng hoặc khách sạn trong giờ nghỉ trưa. Gặp chàng với bộ cánh gợi cảm. Gửi cho anh ấy những tin nhắn với nội dung hàm ý và khiêu khích. Chuyện ấy sẽ trở nên nóng bỏng và thú vị hơn cách cổ điển là chỉ trong đêm tối.