Đăng quang quán quân The Face Vietnam 2016 Phí Phương Anh dễ dàng thu hút người đối diện với gương mặt xinh đẹp và vẻ ngoài gợi cảm. 

Tuy nhiên thời gian đó vóc dáng của cô vẫn còn khá mảnh mai và số đo 3 vòng khá khiêm tốn. Nhưng những năm gần đây nhờ chế độ ăn và tập luyện hợp lí, cô đã tăng cân và có được một thân hình đáng mơ ước.

Hiện nay body căng đét, nuột nà e ấp sau lớp vải nhỏ xíu, Phí Phương Anh đã thu hút mọi ánh nhìn với body "siêu thực".

Ngay khi đăng tải, loạt ảnh của cô nàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận. Nhiều người trầm trồ trước sắc vóc nóng bỏng của mỹ nhân sinh năm 1997 nhưng cũng không quên "đá xéo" khả năng ca hát của cô nàng.

Sau nhiều năm hoạt động khá nhạt nhòa, Phí Phương Anh bất ngờ chuyển hướng sang ca hát. Là một ''người đẹp ca hát'', cô nàng nhận về nhiều ý kiến tiêu cực. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy phẫn nộ khi Phí Phương Anh cất tiếng hát và thể hiện vũ đạo.

Sau một thời gian "độ" body, Phí Phương Anh đã có thể tự tin và thường xuyên diện bikini hơn bởi 3 vòng "xịn xò".

Với những bức ảnh bikini cô đăng tải đều nhận được bình luận tích cực vì body "mlem" quá mức của mình.

Các dân mạng liên tục năn nỉ, kêu gọi cô nàng từ nay về sau hãy dành toàn tâm toàn ý cho nghiệp model vì "dạo chơi" với ca hát đủ rồi. Thậm chí, có ý kiến còn nặng nề: "Đã xinh thì xin đừng làm ca sĩ, van đấy". Tuy nhiên, hiện các bình luận trên đã bị "bay màu" khỏi trang cá nhân của cô nàng.