Trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh được tình trẻ hỗ trợ tỉ mỉ, chu đáo sau hậu trường Miss Earth Việt Nam 2023. Cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" khiến dân tình phải ghen tỵ. 

Trương Ngọc Ánh được tình trẻ hỗ trợ tỉ mỉ, chu đáo sau hậu trường.

Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng khi đứng chung khung hình Trương Ngọc Ánh và tình trẻ được nhận xét rất đẹp đôi. Ngoài ra, Anh Dũng tỏ ra là người đàn ông chững chạc, tâm lý. Hiện tại, Anh Dũng đang hỗ trợ cho Trương Ngọc Ánh trong công việc. Là người đứng mũi chịu sào, Anh Dũng cho biết anh phải cố gắng đến 200% sức lực để không làm khán giả thất vọng vì áp lực lần đầu tiên ngồi ghế đạo diễn.

Cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" khiến dân tình phải ghen tỵ. 
Anh Dũng đang hỗ trợ cho Trương Ngọc Ánh tại Miss Earth Việt Nam 2023.

Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh cảm thấy áp lực rất lớn vì trùng với thời điểm đang quay bộ phim “Người vợ cuối cùng”: “Ngay sau khi hoàn thành vai diễn trong phim, tôi đã tập trung gần như tối đa sức lực và thời gian của mình để hoàn thiện concept và kịch bản chương trình truyền hình thực tế này. Vậy nhưng cũng phải mất đến 45 ngày mới hoàn thiện được”.

 
Trương Ngọc Ánh cho biết cô đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.

Trương Ngọc Ánh cho biết cô đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại: "Tình yêu có lâu bền hay không chúng ta phải đứng lên đôi giày của nhau. Tôi là một người mẹ đơn thân cũng có những trách nhiệm với con, gia đình, công việc,...

Họ phải hiểu, đứng trong đôi chân của mình thì mới nhìn được. Bản thân mình cũng vậy, phải có những chia sẻ, tương tác nhất định để có phù hợp hay không? Còn chuyện có happy ending hay không chưa dám khẳng định. Nhưng hiện tại đã đi một chặng đường như vậy phải có chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống. 

 

Trương Ngọc Ánh được tình trẻ hộ tống mọi nơi, chiếm spotlight với hành động cực tình tứ.

Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một happy ending nhưng phải "thiên thời địa lợi nhân hoà". Tuy nhiên, có lúc mình thấy happy ending nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì" - Trương Ngọc Ánh bày tỏ.