Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Càng về những tháng cuối năm tình hình tài chính của con giáp này cũng suy giảm ít nhiều. Những người tuổi Thân có thể tốn khá nhiều tiền cho những khoản chi tiêu dù chỉ là lặt vặt.

Trong thời điểm này, bạn cần phải thật lý trí để điều chỉnh mọi thứ trở về trạng thái cân bằng giúp mọi vận xui sẽ qua đi.

Lời khuyên cho tuổi Thân là nên thận trọng trong mọi việc để không rơi vào cái bẫy của người khác, khiến cho tiền bạc thất thoát, công việc khó lòng phát triển như mong muốn.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Con mèo cũng phạm vào cung Thái Âm nên phải đề phòng năm 2022. Tài lộc năm nay sa sút, gặp chuyện không như ý về nhiều mặt như công việc, học hành, phải chú ý kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, tự tin và không lộn xộn.

Là một trong những con giáp xui xẻo nhất trong năm 2022, tuy nói vậy nhưng bạn vẫn phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân, phải nỗ lực, tự tin và chỉ có không ngừng hoàn thiện bản thân, cuộc sống sẽ ngày càng hạnh phúc hơn.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Năm Nhâm Dần, những người tuổi Dần sẽ gặp xui xẻo dường như sẽ phải đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống và cả công việc. Lời khuyên là trong thời gian này tuổi Dần nên tập trung trong công việc để không mắc phải một vài sai sót không đáng có.

Tử vi cho biết: Tuổi Dần cần phải nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình và cố gắng hết mình để bù đắp lại những sai sót đó.

Người tuổi Dần còn cần lưu ý rất nhiều về tài chính, quản lý tiền bạc và đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh trong năm nay. Bởi lẽ nếu thiếu cẩn trọng, chủ quan và ỷ lại tuổi Dần sẽ dễ mất trắng, lâm vào nợ nần không lối thoát

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.