Phạm Quỳnh Anh nhận lời tham gia gameshow Quý ông đại chiến cùng Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc. Tại đây, cô đưa ra những lập luận sắc bén về tình yêu cũng như cách nhìn  đàn ông.

Sau tuyên bố ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh dần lột xác với hình ảnh quyến rũ. Khi được hỏi về những tác nhân nào khiến cho cánh mày râu ngoại tình, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại tỏ thái độ ngán ngẩm. Ngồi bên cạnh hội chị em, Phạm Quỳnh Anh như được tiếp thêm một sức mạnh tinh thần khiến cuộc tranh luận diễn ra sôi nổi.

Một quý ông có quan điểm ngoại tình đa số ở đàn ông là do "gái xinh", giọng ca 8x liền thốt lên câu "chán nản". Cô cho hay, một trong những nguyên nhân chính làm cho chị em phụ nữ phải e dè người đàn ông của mình khi ra đường "tìm của lạ" lại phụ thuộc nhiều vào chuyện "chăn gối".

Lâm Vỹ Dạ nêu rõ quan điểm chuyện "chăn gối" quyết định 50% hạnh phúc của các cặp vợ chồng hiện nay. Riêng với Phạm Quỳnh Anh, cô thẳng thắn: "Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện đó thì không khác gì đang sống ở địa ngục cả".

Phạm Quỳnh Anh khẳng định những cô gái bên ngoài chỉ giúp cho người đàn ông chia sẻ một thời gian ngắn. Khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng: "Không ai tốt với chồng bằng người vợ của mình cả".

Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh từng là thành viên nhóm nhạc H.A.T, do công ty của Quang Huy quản lý. Hai người yêu nhau hơn 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2012. Họ có hai con gái. Từ sau kết hôn, ca sĩ ít đi hát để giúp chồng quản lý công ty, làm phim. Hôn nhân của họ từng bị đồn rạn nứt năm 2017 nhưng chỉ xác nhận vào 10/2018.