Vào ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay, Phạm Hương đã khiến dư luận bất ngờ khi xác nhận đã đính hôn, kèm theo đó là hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương để khẳng định hết ế. Thế nhưng, nàng hậu lại giữ kín danh tính của chồng tương lai và không trả lời bất kỳ câu hỏi gì liên quan.

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương Phạm Hương chia sẻ trong ngày Valentine vừa qua. Ảnh: Instagram

Và mới đây, Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tiết lộ hình ảnh mới nhất của mình trên đất Mỹ. Trong hình, người đẹp diện quần áo thể thao, ngồi trên xích đu với vẻ mặt tươi cười, rạng rỡ kèm chú thích: "Bình yên một thoáng" và đặt dòng hashtag "Life is good" (Tạm dịch: Cuộc đời này thật đẹp).

Có thể thấy, Hoa hậu không giấu được vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc. Cô cũng khiến người hâm mộ an tâm vì tâm thế lạc quan, tích cực của mình.

Phạm Hương tỏ ra rất hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống hiện tại trên đất Mỹ. Ảnh: Instagram

Trước đó, Phạm Hương vướng tin đồn đang mang thai và âm thầm sang Mỹ sinh con. Mọi chuyện bắt nguồn từ status của một ca sĩ nữ gốc Hải Phòng đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Các cô gái đang nổi mà mất tích trong showbiz thế quái nào cũng có bầu”.

Tháng 5/2018, Phạm Hương xuất hiện khá tình tứ với bạn trai ngoại quốc ở sân bay Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng). Tuy nhiên, danh tính người yêu của cô vẫn đang là một ẩn số với người hâm mộ.