Trên trang cá nhân, Thùy Trang - bà xã Phạm Anh Khoa vừa đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Sau hơn 1 thập kỷ, vợ chồng Phạm Anh Khoa - Thùy Trang đã cùng nhau trải qua rất nhiều vui buồn, hạnh phúc. Trong đó, phải kể đến scandal "gạ tình" chấn động showbiz mà vũ công Phạm Lịch công khai.

Có thể nói, đây là scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của Phạm Anh Khoa. Theo đó, nam nghệ sĩ đã phải công khai xin lỗi rồi tạm ngưng các dự án riêng, biến mất khỏi showbiz trong thời gian dài.

Loạt hình ảnh đánh dấu chặng đường 11 năm làm vợ chồng của Phạm Anh Khoa và Thùy Trang. Ảnh: Internet

Giữa tâm bão dư luận, Thùy Trang vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc, động viên ông xã vượt qua mọi khó khăn. Đáng chú ý nhất là hình ảnh cô lẳng lặng đứng một góc dõi theo chồng trong buổi gặp mặt của anh với giới truyền thông.

Đồng thời, cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội để chứng minh tình cảm giữa họ vẫn tốt đẹp như xưa.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Phạm Anh Khoa - Thùy Trang. Ảnh: Internet

Năm 2008, Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang kết hôn sau thời gian dài tìm hiểu. Tuy nhiên, sau khi "về chung một nhà", cặp đôi lại không thường xuyên xuất hiện bên nhau. Ngoài ra, việc Thùy Trang hơn nam rocker 6 tuổi là rào cản lớn, từng khiến cặp đôi bị gia đình ngăn cản.

Thế nhưng, dù đấng sinh thành không tác hợp, song một đám cưới giản dị vẫn được tổ chức. Và cũng từ đó, Phạm Anh Khoa và Thùy Trang cùng nhau đi qua mọi gian khó.