Phiên tòa ngày 27/3 sẽ tập trung làm rõ số tiền 2.100 tỷ đồng trong tài khoản đứng tên bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Trong quá trình đặt câu hỏi, chất vấn giũa hai bên, khi nghe vợ hỏi: “Từ lúc kết hôn đến nay, anh đã chuyển cho em một đồng nào chưa?”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tỏ ra mất bình tĩnh ngay giữa tòa.

Không trả lời trực tiếp câu hỏi, ông Vũ đã lớn tiếng với vợ: “Nói lời nào cũng chạm vào nỗi đau. Trong những năm nay, hầu như tôi im lặng. Tôi không muốn nói những gì liên quan đến cô trong vòng 5 năm nay, tôi đã không muốn nói gì liên quan đến cô. Cô ngồi xuống đi, đừng ở đây mà đôi co. Tôi đã nói nhiều lần rồi, hãy để Trung Nguyên phát triển theo đúng hướng của nó”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong phiên tòa xét xử hôm nay - Ảnh: Phương Duy

Suốt thời gian qua, vụ việc vợ chồng “vua cà phê” ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Không chỉ vì số tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng mà nhiều người còn lo lắng cho thương hiệu cà phê Trung Nguyên trong thời gian sắp tới.

Trong những phiên tòa xét xử trước đó, vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên vẫn chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia khối tài sản chung.