Vậy là tháng 8 đã qua đi một nửa với nhiều tin tức ảm đạm về tài chính cũng như tình hình Covid-19. Tất cả mọi người đều đang chờ mong những ngày còn lại sẽ có nhiều khởi sắc hơn.

Liệu vận thế của 12 con giáp trong nửa cuối của tháng 8 này sẽ ra sao? Những con giáp nào sẽ bắt đầu có tin vui trong công việc và các mối quan hệ?

Trong thời gian tới, các con giáp sẽ có tin vui gì và phải đối mặt với điều gì? (Ảnh minh họa: Vietnamnet)

Tuổi Tý - Đổi vận giàu sang

Vận thế của tuổi Tý trong thời gian từ 15/8 tới 30/8 có nhiều chuyển biến rất tích cực. Đây là thời điểm những người cầm tinh con Chuột sẽ gặp may mắn cả về sự nghiệp và cuộc sống. Thu nhập của bạn sẽ nhanh chóng gia tăng, nhất là với những người kinh doanh, đây là thời điểm bạn bù đắp cho tình hình tài chính ảm đạm vừa qua.

Không những vậy, thời gian này cũng thích hợp để bạn bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình. Nếu kinh doanh, bạn có thể đầu tư và kiếm lời, còn nếu làm công ăn lương, hãy nhớ bên cạnh các khoản thưởng nóng, bạn cần đặt ra kế hoạch chi tiêu cụ thể để tiết kiệm cho tương lai.

Tuổi Tý đã bắt đầu đổi vận ấm no hơn. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Sửu - Đề phòng cao độ

Khác với tuổi Tý, trong thời gian này, Sửu sẽ có hiệu suất làm việc không cao, nguyên nhân có thể là từ khách hàng, cấp trên hoặc thậm chí là đồng nghiệp cản trở. Công việc lại bận rộn khiến bạn càng dễ gặp stress hơn. Cũng vì tâm trạng bất an, bạn dễ gây ra một số sai sót không đáng có, dẫn tới việc bị trừ thưởng hoặc trừ lương.

Bởi vậy, điều tuổi Sửu cần làm là bình tĩnh và thư giãn. Có thể bạn nhận được nhiều lời khuyên, nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ bởi chưa chắc những lời khuyên ấy sẽ tốt cho bạn. Còn về tình yêu, các cặp đôi mới bên nhau sẽ có thời gian ổn định, hài hòa; những ai đang độc thân có thể sẽ phải buồn vì thấy crush tình cảm với người khác.

Tuổi Dần - Cần giữ gìn sức khỏe

Vào những ngày sắp tới, Dần sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong công việc nhưng không nên lo lắng bởi sẽ có người trợ giúp cho bạn. Nếu vượt qua được những khó khăn này, chính chúng sẽ mang lại tài lộc giúp cải thiện tình hình tài chính mấy tháng vừa qua của bạn. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của bạn có thể sẽ không tốt, bên cạnh đó bạn cũng cần phải cẩn thận khi tham gia giao thông, nín nhịn không tranh cãi với người khác để tránh được tai họa.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần có lẽ cũng không suôn sẻ, thuận lợi như mong muốn. Khi mối quan hệ tình cảm của bạn có quá nhiều người can thiệp, nó sẽ dễ dàng bị ảnh hưởng, thậm chí đối phương có thể nghi ngờ, hiểu lầm bạn. Với những ai còn đang chưa dứt khoát được trong tình yêu, một khi nửa kia đã muốn rời đi, hãy nhớ tình cảm cưỡng ép không thể mang lại hạnh phúc.

Tuổi Dần hãy nhớ giữ gìn sức khỏe. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Mão - Bình tĩnh giải quyết vấn đề

Trong thời gian này, tuổi Mão không có quá nhiều vấn đề cần phải lo lắng về tài chính như những tháng vừa qua. Sự nghiệp của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc, do đó bạn sẽ nhận được không ít tin vui. Bạn hãy lưu ý về việc giữ gìn các mối quan hệ xã giao của mình với đối tác, đồng nghiệp để lấy tiền đề hợp tác trong tương lai. Tuy nhiên hãy hạn chế mua sắm, đừng thấy rủng rỉnh mà "vung tay quá trán".

Về tình cảm, Mão đang cần thời gian cho gia đình, người yêu. Khi áp lực công việc đã giảm, bạn nên quan tâm nhiều tới họ hơn. Về sức khỏe, hãy bắt đầu xây dựng cho mình lối ăn uống lành mạnh, suy nghĩ kĩ trước khi áp dụng theo phương pháp được khuyên từ người khác.

Tuổi Thìn - Nhiều món lặt vặt cần chi tiêu

Sự nghiệp của bạn đang ở thế chững lại, công việc lại bận rộn, bạn phải chịu rất nhiều áp lực khiến bản thân muốn bỏ cuộc. Nhưng hãy bình tĩnh và suy nghĩ thật lý trí rồi mới đưa ra quyết định để tránh bị làm hại. Bạn cũng nên tìm cách giữ các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, tránh thể hiện thái độ đối đầu.

Tuổi Thìn có cơ hội thu hút người khác giới nhưng đừng vì thế mà đùa giỡn với tình cảm của người khác. Với những người đã có đôi, bạn có thể gặp phải một số trục trặc, cảm thấy nửa kia giấu diếm mình điều gì đó. Tuy nhiên bạn không cần căng thẳng vì điều này mà hãy tìm cách để giải quyết cùng nhau. Ngoài ra, tuổi Thìn cũng cần chú ý tới việc nghỉ ngơi, đừng vì áp lực công việc mà khiến sức khỏe giảm sút.

Tuổi Thìn hãy nhớ giữ gìn sức khỏe. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Tỵ - Cẩn thận trong làm ăn

Trong nửa tháng này, Tỵ cần cẩn trọng với việc kí hợp đồng và cẩn thận để không mắc bẫy của đối tác. Bạn nên phân tích thật kĩ trước khi quyết định cũng như đừng quá tin tưởng vào những lời nói hay tương lai hợp tác tốt đẹp mà đối tác đưa ra. Thậm chí có nhiều người sẽ gây thiện cảm với bạn nhưng lại không hề có mục đích tốt.

Đây cũng là khoảng thời gian chông chênh trong tình cảm của tuổi Tỵ. Hãy lắng nghe bản thân xem mình muốn gì để thoát khỏi trạng thái cảm xúc thất thường. Đặc biệt là nên lý trí, theo đuổi những mộng tưởng không thực tế sẽ khiến bạn hoang mang không biết kết cục mọi chuyện sẽ ra sao.

Tuổi Ngọ - Nhiều việc không thuận lợi

Công việc không đạt được tiến triển như mong đợi khiến Ngọ thường xuyên căng thẳng. Đường tài lộc trong thời gian này có cải thiện nhưng không đáng kể, bạn vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra trước đó.

Phương diện tình cảm tháng này không tốt lắm, có thể là do công việc gặp trắc trở khiến tuổi Ngọ dễ nổi nóng với người xung quanh. Thậm chí bạn sẽ phải đối mặt với sự chia ly hoặc có người đi xa do mâu thuẫn.

Tuổi Mùi - Bứt phá ngoạn mục

Nằm trong top những con giáp may mắn nhất cuối tháng này, Mùi sẽ có những bứt phá vô cùng ngoạn mục. Trong công việc, nhờ có sự chăm chỉ và xông pha, bạn được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao, thậm chí có cơ hội tăng lương, thăng chức. Chẳng những vậy, người tuổi Mùi còn đạt được những mục tiêu riêng trong cuộc sống.

Về tình duyên, tuổi Mùi cũng đang có vận thế tốt. Nếu còn độc thân, bạn dễ gặp được nửa kia phù hợp, vì vậy hãy mở lòng với người khác. Nếu đã có gia đình, có thể bạn sẽ gặp mâu thuẫn nhỏ nhưng mọi việc sẽ được giải quyết tốt đẹp bằng cách ngồi lại và nói chuyện với nửa kia.

Tuổi Thân - Công việc chồng chất

Những việc còn dư lại từ trước sẽ khiến bạn khá mệt mỏi trong thời gian này. Điều bạn cần làm là bình tĩnh xử lý từng việc một và cố gắng tăng tốc để tình trạng này không kéo dài sang tháng mới. Để làm được như vậy, việc tập trung hết sức là cực kì cần thiết.

Bạn cũng cần cẩn thận với việc đầu tư vì có thể sẽ bị lừa. Nhất là với công việc đầu tư có rủi ro cao, mở rộng kinh doanh, bạn nên suy xét thật kĩ lưỡng chứ không thể quyết định qua loa bởi đây là thời gian vất vả, khó khăn nhất của tuổi Thân trong thời gian gần.

Tuổi Dậu - Được quý nhân phù trợ

Tài lộc của tuổi Dậu sẽ bùng nổ trong nửa cuối tháng 8, bạn chủ động, tích cực trong công việc nhờ đó sự nghiệp cũng thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng được quý nhân phù trợ nhờ vào việc sẵn sàng giúp đỡ người khác cũng như nhiệt tình, năng nổ trong công việc.

Để bù đắp cho nửa đầu năm ảm đạm vì dịch Covid-19, thời điểm này chính là lúc tuổi Dậu có thể bù đắp lại và làm dồi dào nguồn tài chính của mình. Thậm chí bạn có thể rủng rỉnh tới tận cuối tháng. Còn về tình cảm, có vẻ như các mối quan hệ của bạn đều rất tốt đẹp.

Tuổi Hợi hãy tin vào chính mình. (Ảnh minh họa: Pinterest)

Tuổi Tuất - Cần lập kế hoạch làm việc

Bạn đang có nhiều công việc cần hoàn thành, và điều bạn nên làm đầu tiên là lập kế hoạch cho những việc đó. Bởi nếu không, với lượng công việc khiến bạn choáng ngợp này, bạn sẽ khó mà đảm bảo chất lượng của từng việc một. Môi trường làm việc của bạn cũng đang khá căng thẳng, nhiều xung đột diễn ra nên hãy tránh để bùng nổ mâu thuẫn.

Về tình duyên của tuổi Tuất thời gian này, dù người độc thân đã bắt đầu mở lòng hơn, thế nhưng đào hoa vẫn còn chưa tới. Bạn hãy nhẫn nại và cẩn thận trong việc tìm hiểu nửa kia để lấy đà cho thời gian khởi sắc về sau.

Tuổi Hợi - Phải gác lại kế hoạch

Mặc dù các kế hoạch đã được hoàn tất, chỉ còn chờ bắt tay vào làm nhưng tuổi Hợi có thể phải gác lại tất cả. Có nhiều điều khiến kết quả công việc không được như ý, và trong thời gian này, bạn chỉ nên tin tưởng chính mình mà thôi. Đây là lúc bạn sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc.

Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn trọng về tiền bạc, bắt đầu quản lý tiền bạc một cách sát sao hơn, kĩ lưỡng hơn, bạn mới có thể kiểm soát được tài chính của mình. Cũng do nhiều kế hoạch còn dang dở nên thậm chí tuổi Hợi đang không có sức lực dành cho việc yêu đương, do đó vận thế tình duyên của bạn cũng không có gì khởi sắc.

Trên đây là những dự đoán cho 12 con giáp trong nửa cuối tháng 8 này. Các thông tin nói trên đều chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo để giúp bạn cân nhắc và có những quyết định sáng suốt trong những ngày tới. Và dù thế nào đi nữa thì cũng nhớ giữ gìn sức khỏe khi dịch Covid-19 còn có nhiều diễn biến phức tạp nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.