Shan Liang là một nữ streamer có tiếng với 145 nghìn lượt đăng ký và hơn 800 nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây nữ streamer cho biết tay trái của mình vừa bị chấn thương . Cô nàng chỉ đơn giản là đi tắm vào lúc 6 giờ sáng ngày hôm đó nhưng không hiểu vì sao bồn rửa mặt lại phát nổ. Điều này khiến cho mảnh vỡ của nó văng vào tay trái và khiến cô nàng chấn thương.

Bài viết đăng tải thì đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người vì lo lắng cho cô nàng hot girl. Không ít fan tò mò rằng tại sao một chiếc bồn rửa mặt lại có thể phát nổ mặc dù nữ streamer này chỉ đơn giản là đi tắm mà thôi.

Cô lập tức gọi thợ đến sửa chữa và được giải thích rằng chiếc bồn rửa mặt mà cô đang sử dụng có chất liệu không quá tốt nên nó dễ bị hỏng khi ở trong môi trường nhiệt độ cao trong thời gian dài.


Quá may mắn cho nữ streamer này là chấn thương ở tay trái của Shan Liang không phải là quá nặng. Nếu không có lẽ hậu quá rất khó lường.

Ngay sau đó cô đã có thể thường xuyên lên sóng và chơi game cùng với khán giả trên kênh YouTube của mình. Rất nhiều người cũng hỏi thăm Shan Liang về vụ việc trên và cô trả lời rằng mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa.