Dahee là một trong những streamer cực kỳ nổi tiếng người Hàn Quốc với phong cách vô cùng quyến rũ. Luôn xuất hiện với hình ảnh sexy cô luôn khiến cho fan hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Trong những buổi livestream giao lưu với fan cô cũng nhận được không ít bình luận tò mò với số đo 3 vòng của mình. Tưởng chừng mọi việc sẽ đi vào quên lãng bởi vì những câu hỏi mang tính 'nhạy cảm' này.

Nhưng vì chiều fan cô nàng đã thực hiện đo luôn 3 vòng ngay trên sóng livestream trước con mắt của hàng nghìn người theo dõi. Tuy nhiên cô nàng tỏ ra khá xấu hổ vì thời gian này mình đã tăng cân so với trước.

Nhưng dù có tăng cân hay không, cô vẫn đủ gợi cảm để fan hâm mộ phải 'xịt máu mũi' vì độ gợi cảm của mình. Không phải hot girl nào cũng đủ tự tin để chiều lòng fan như thế này.

Với những hành động 'nóng bỏng' khi tự mình đo số đo cơ thể. Thì số đo 3 vòng mà Dahee công bố lần lượt là 36 - 26 - 36 inches tức 91,4 - 66 - 91,4cm.

Tuy vòng 2 của cô có phần lớn hơn bình thường một chút. Nhưng vòng 1 và vòng 3 của nữ streamer này thì lại ghi điểm trong mắt khán giả.

Fan của Dahee còn bình luận rằng cô đã quá xinh đẹp, nóng bỏng rồi và không cần phải xấu hổ vì vòng 2 của mình. 

Với 3 vòng quyến rũ Dahee cũng ưa chuộng phong cách gợi cảm, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên sóng livestream với hình ảnh sexy nóng bỏng.

Tuy nhiên phong cách này lại khiến cô nàng gặp không ít rắc rối khi vi phạm quy tắc của nhiều nền tảng livestream và bị cấm kênh liên tục. Chính vì bị nền tảng Afreeca TV cấm kênh dài hạn nên trong thời gian gần đây cô nàng đã chuyển sang sản xuất video YouTube.

Sau nhiều lần bị cấm kênh, có lẽ Dahee cũng cảm thấy những hành động của mình trong quá khứ là quá phản cảm nên cô cũng tiết chế mình rất nhiều.