Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), hiện cơ quan này vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc nữ sinh P. (sinh năm 2003, học sinh lớp 8 ở huyện Vĩnh Lộc) mang thai, sinh con khi chưa đến tuổi vị thành niên.

Trước đó, vào ngày 19/3 P. đã sinh con khỏe mạnh. Theo lời của P., cha của đứa bé là một bạn nam sinh cùng lớp tên T. Tuy nhiên, đến ngày 16/4 vừa qua, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ không phải con của T. Nam sinh này sau đó cũng khẳng định chưa hề quan hệ với P.

Đứa trẻ đã sinh được 1 tháng nhưng vẫn chưa tìm được cha bé là ai - Ảnh: Internet

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Lộc cho biết việc điều tra đang gặp nhiều khó khăn vì P. khẳng định chỉ quan hệ với một mình T. Trong khi đó, nam thanh niên này lại phủ nhận việc quan hệ với P. Phía cơ quan điều tra khẳng định vẫn sẽ tiếp tục điều tra truy tìm đối tượng phạm tội để khởi tố bị can, xử lý theo quy định của pháp luật.

Về phía gia đình P., sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN, tất cả đều cảm thấy sốc. Dù đã dùng nhiều biện pháp từ khuyên giải, thuyết phục đến dọa đánh nhưng nữ sinh này vẫn một mực khẳng định đó là T.

“Con tôi thật thà, nó có biết nói điêu nói toa gì đâu. Tại sao trong lớp có bao nhiêu con trai nó không đổ cho đứa nào lại đổ cho thằng T.”, mẹ em P. nói

Sau khi con cứng cáp, P. sẽ quay lại trường học - Ảnh: Internet

Dù vậy, cha P. khẳng định vẫn sẽ nuôi cháu nếu T. tiếp tục phủ nhận trách nhiệm và không tìm được cha ruột của đứa trẻ.

Được biết gia đình P., thuộc hộ nghèo tại địa phương. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cha mẹ em phải đi làm phụ hồ để nuôi con. Kể từ khi mang thai, P. phải bỏ học ở nhà để dưỡng thai và chăm sóc con.