Một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái gắp phải băng vệ sinh khi ăn lẩu được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, cô gái họ Nghê cho biết khi đang dùng bữa ở nhà hàng Haidilao thì bất ngờ phát hiện trong nồi lẩu có băng vệ sinh.

Cô gái phát hiện 2 chiếc băng vệ sinh trong hai ngày ăn lẩu liên tiếp. Ảnh cắt từ clip

Quá bực tức, cô gái đã đập phá nhiều đồ đạc ở nhà hàng trên và yêu cầu bồi thường số tiền khoảng 1 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 3,4 tỷ đồng). Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra, họ không thể đưa ra được bất cứ kết luận nào về việc tại sao lại có băng vệ sinh ở dưới món súp. Theo đó, cảnh sát lại yêu cầu cô này bồi thường cho nhà hàng các đồ vật cô đã đập phá.

Nhiều người cho rằng chính cô gái đã bỏ băng vệ sinh vào các nồi lẩu. Ảnh cắt từ clip

Ngay hôm sau, cô Nghê ăn tối tại một nhà hàng lẩu khác trong thành phố và tiếp tục tìm thấy một vật giống như miếng băng vệ sinh tương tự trong nồi của mình.

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhận được sự quan tâm của cồng động mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người nghi ngờ rằng chính cô Nghê đã bỏ băng vệ sinh vào nồi lầu để yêu cầu bồi thường. Bên cạnh đó, một số ít nói rằng hệ thống nhà hàng lẩu trên đã từng dính nhiều bê bối về an toàn thực phẩm trước đó nên rất có thể điều cô gái nói là sự thật.

Clip cô gái phát hiện băng vệ sinh trong nồi lẩu

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra tại một cửa hàng Haidilao ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Theo đó, sau sự việc, cô gái họ Nghê nói với các phóng viên: "Tôi không cần bất kỳ khoản bồi thường lớn nào, cái tôi cần chỉ là sự thật".

Phía cảnh sát cho biết, họ vẫn đang điều tra và sẽ công bố kết quả sớm nhất có thể.