Bella Angel là mỹ nhân sân golf người Anh mới nổi thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng "hạ gục" các quý ông bởi sắc vóc tuyệt mỹ. 

Người đẹp làng golf còn được đánh giá gợi cảm không thua "đàn chị" Paige Spiranac
Bella Angel sinh năm 1997, sở hữu gương mặt xinh, cá tính cùng thân hình cao và thon gọn chẳng kém các siêu mẫu nên chỉ trong một thời gian ngắn, Bella Angel đã thu hút được gần 260.000 người theo dõi trên Instagram. 
Bên cạnh việc thể hiện được năng lực khi tham gia một số giải đấu golf nổi tiếng, Bella Angel còn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ xinh đẹp và quyến rũ. Làm quen với sân golf từ khi còn nhỏ, cô đã được cha - một người chơi golf - dìu dắt và truyền năng lượng, tình yêu với môn thể thao quý tộc. 

Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người, họ cảm thấy "nóng mắt" khi chứng kiến nhiều trang phục quá hớ hênh mà Bella Angel diện khi chơi golf.

 

Không ít netizen cho rằng phong cách thời trang của Bella Angel chưa thực sự phù hợp. Do những bộ đồ ôm sát có thể cản trở quá trình di chuyển, thực hiện động tác.
Bên cạnh đó cũng có nhiều người cho rằng những trang phục cô diện lên sân không phù hợp và gây mất tập trung cho người khác.
Dù không ít lần bị chê bai vì diện trang phục hớ hênh nhưng nữ golf thủ này vẫn chiếm trọn trái tim nam giới. Nụ cười tươi rói và body tràn đầy sức sống chính là vũ khí giúp cô gây ấn tượng trước nhiều người.
Người đẹp 9x nhanh chóng trở thành hot girl mạng xã hội.

Các quý ông cũng không thể rời mắt khỏi nhan sắc xinh như mộng của Bella Angel.

 

Phong cách đời thường của nữ golf thủ người Anh cũng quyến rũ "bỏng mắt".

Bella Angel hứa hẹn sẽ trở thành nữ hoàng nhan sắc mới của môn thể thao quý tộc này.
Ở trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh hay clip đánh golf vô cùng gợi cảm. Mỗi bức hình được nữ golfer up lên thu hút hàng nghìn lượt thả tim.