Saika Kawakita, cô gái sinh năm 1999, gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, toả sáng.
Cô nàng Saika Kawakita nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những tân binh đầy tiềm năng của ngành công nghiệp AV Nhật Bảm. Các bộ phim của cô 'leo' top 1 bảng xếp hạng với sản phẩm đầu tay, hạng 4 với phim thứ 2 ngay trong 2 tháng đầu tiên. Cuối năm 2018, cô nàng còn lọt vào bảng xếp hạng của năm khi có tên trong top 10, đây là điều hiếm có tân binh nào làm được.
Nữ diễn viên bất ngờ 'biến mất' sau 6 tác phẩm điện ảnh.
Sở hữu chiều cao 1m69 và số đo 88-59-89 (cm) đầy nóng bỏng, gương mặt vô cùng xinh xắn, gợi cảm, lại còn rất mơn mởn ở tuổi 19. Thế nên, các fan hâm mộ cực kỳ thất vọng và nuối tiếc với sự 'biến mất' đột ngột của cô nàng.
Sau 3 năm, người đẹp trở lại màn ảnh đầy ngoạn mục khi tác phẩm của cô nhanh chóng lọt vào top đầu những bộ phim được xem nhiều nhất. 
Theo như chia sẻ của nữ diễn viên, cô nàng đã bị gia đình ngăn cản và giữ ở nhà sau khi phát hiện cô gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn. Trong thời gian đó, nữ diễn viên phải hủy bỏ những hợp đồng đã kí và tạm từ giã công việc của mình.
Nhưng với đam mê đã ăn sâu vào trong tư tưởng của cô nàng, cô đang quay lại. Trước sự trở lại của cô nàng, cộng đồng mạng hết sức vui mừng và nhiệt liệt ủng hộ thần tượng của mình.