Cách đây không lâu, trong show "Hẹn hò ăn trưa" của MC Cát Tường, người đàn ông tên Nguyễn Văn L. đã khiến nhiều khán giả sốc nặng khi dù bản thân đã gần 40 tuổi nhưng vẫn yêu cầu bạn đời phải còn trinh tiết, trong khi đàn ông thì không cần vì "trong sách nó viết vậy".

Đồng thời, câu chuyện của chị Lỗ Kim Bửu - đối tượng được chương trình sắp xếp cho anh L. hôm ấy - cũng khiến không ít người xôn xao. Theo chị Bửu tiết lộ, gia đình đã mất hết, không còn người thân nào, chị phải một mình vật lộn kiếm sống ngay khi còn rất nhỏ. Cũng chính vì hoàn cảnh đặc biệt nên chị không dám yêu ai, hiện giờ chỉ hy vọng có thể tìm được một bờ vai vững chãi để nương tựa. Kết thúc chương trình, có lẽ vì quá nhiều điều khác biệt nên cả hai đều quyết định không cho nhau một cơ hội.

Chị Lỗ Kim Bửu tham gia tập 288 show 'Hẹn hò ăn trưa'- Ảnh: Chụp màn hình

Trở lại với chương trình lần này, chị Bửu đã có khá nhiều chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Chị cho biết vì dịch bệnh nên phải ở nhà cả ngày, trưa chiều mới ra đường đi giao hàng rồi đến tối về. Nói thêm về tập phát sóng ngày hôm ấy, người phụ nữ này tiết lộ mình không buồn, "họ chê cái này, chê cái kia thì kệ" vì từ nhỏ đến giờ chị sống một mình cũng quen rồi.

Chị Bửu trò chuyện cùng MC Cát Tường - Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, trong đoạn clip lần này, chị Bửu tiết lộ có một người đã chủ động kết bạn trên Facebook và nhắn tin với chị, còn có ý làm mai chị Bửu với anh ruột, nếu được thì hết dịch về Bến Tre làm quen. Qua những lần trò chuyện qua mạng xã hội, gia đình đối phương cũng rất quý chị, thậm chí còn đề nghị nhận chị làm con nuôi nếu chuyện tình cảm giữa hai người không thành.

Chị Bửu kể về mối quan hệ mới của mình - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, bản thân người đàn ông kia cũng dành nhiều sự quan tâm đến chị. Từng có một đời vợ và 2 đứa con, người đàn ông này cũng ngỏ ý hết dịch sẽ lên chơi, "nếu được thì tiến tới luôn".

Bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú và cầu chúc cho chị tìm được hạnh phúc của riêng mình.