Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin nữ ca sĩ Phùng Đề Mạc đang nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư mà cô đã chống chọi suốt thời gian qua. Cụ thể, Phùng Đề  Mạc vừa trải qua một cơn phẫu thuật, hình ảnh của nữ ca sĩ trong bệnh viện với tình trạng cơ thể sưng húp khiến nhiều khán giả xót xa.

 

Được biết, Phùng Đề Mạc đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật từ đầu năm nay để điều trị bệnh. Nữ ca sĩ đã trấn an người hâm  mộ rằng: "Hiện tại sức khỏe của tôi đã phục hồi đáng kể. Tôi cũng đã lấy lại được giọng hát và sẽ sớm trở lại với các bạn thôi. Xin lỗi vì đã để mọi người lo lắng và cảm ơn đã quan tâm đến Phùng Đề Mạc".

Bên cạnh đó, Phùng Đề Mạc cũng gửi lời cảnh báo về căn bệnh ung thư quái ác và động viên những người có hoàn cảnh giống mình: "Đừng tiêu cực, đừng để nguồn năng lượng trong người cạn kiệt. Hãy mạnh mẽ chiến đấu và giao tiếp nhiều với người thân của mình nhé".

 

Phùng Đề Mạc sinh năm 1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô từng là một giảng viên dạy nghề trước khi rẽ hướng sang làm streamer và ca hát cover. Với nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Phùng Đề Mạc nhanh chóng trở thành hiện tượng và được ca ngợi là "nữ hoàng cover" của Trung Quốc.

 

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Phùng Đề Mạc kiếm được hơn 1 triệu NDT mỗi tháng (khoảng 3,3 tỷ đồng). Số tiền sau thuế cô kiếm được một năm khoảng 30 triệu NDT (gần 100 tỷ đồng), đây là con số mà nhiều nghệ sĩ ao ước có được.

Tin liên quan