Bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ được khán giả yêu thích. Ảnh: Internet

Không được PR rầm rộ cũng như không có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng, nhưng chỉ mới ra tập đầu tiên, bộ phim đã để lại ấn tượng và sức hút nhất định trong lòng khán giả về đề tài gia đình. Tuy nhiên, nội dung lại có dấu hiệu nhạt dần, diễn biến tâm lý nhân vật không hợp logic.

Hơn thế nữa, NSX còn muốn điều chỉnh độ dài bộ phim lên đến tập 109. Và yêu cầu khán giả muốn xem những tập cuối thì phải tải app. Chính vì sự phi lý quá đáng này, hàng loạt khán giả đang theo dõi phim đã đòi "tẩy chay" Gạo nếp gạo tẻ. Vì bộ phim chỉ mãi thêm lê thê, không có điểm nhấn. 

Tài khoản T.A viết: "Đạo diễn và biên kịch thực sự quá đáng, coi thường khán giả. Phim đã kéo dài từ 70 tập lên tới 109 tập. Đến nay phim sắp kết thúc thì buộc khán giả xem online phải tải app mới được xem. Những ngày qua, người theo dõi đều biết phim kéo dài hơn 30 tập nhưng nội dung không có gì mới mẻ, cố tình dài lê thê để nhận quảng cáo. Cứ 5 phút là quảng cáo, 5 phút là quảng cáo, còn chen ngang kêu gọi bình chọn giải Mai Vàng một cách lố lăng. 

Phim với kịch bản hay từ Hàn Quốc và dàn diễn viên đóng có tâm huyết nhưng đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất quá tham lam đã đẩy một bộ phim hay và ý nghĩa nhân văn trở thành một bộ phim xàm xí, méo mó hình ảnh gia đình Việt Nam (phim đã sub qua tiếng Anh và có thể sẽ bán bản quyền cho nước ngoài). Những phim truyền hình Việt Nam ăn khách trước như: Sống chung mẹ chồng, Người phán xử, Quỳnh búp bê dù ăn khách nhưng vẫn làm việc đúng quy trình, tôn trọng khán giả và người xem. Không thể chấp nhận hành động ngày càng quá đáng của ê kíp phim Gạo nếp gạo tẻ".

Khán giả kêu gọi "tẩy chay" Gạo nếp Gạo tẻ với hình thức không xem, không tải app, viết đánh giá lên page và không bình chọn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nhiều khán giả cũng đồng tình như T.A, tuyên bố ngừng coi những tập sau của phim vì diễn biến tâm lý nhân vật quá tệ, kẻ phản bội lại được tha thứ, kẻ đau khổ lại chịu vồ dập.

Ê-kíp bộ phim đã khai vị cho khán giả một món ăn thịnh soạn, nhưng đến thời điểm hiện tại Gạo nếp gạo tẻ đã dần trở thành món "cơm nguội". 

"Phim quá dở", "Đã chính thức bỏ phim",... là ý kiến của khán giả dành cho Gạo nếp gạo tẻ. Ảnh: Internet
Khán giả bức xúc khi nhà sản xuất tuyên bố phim kéo dài đến 109 tập. Ảnh: Internet

Có thể thấy, dân tình hầu như đã "tẩy chay" khi NSX bắt tải app rườm rà.

Ảnh: Internet.