Diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình Hàn Quốc Yoo Jae-suk đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Công ty chủ quản Yoo Jae-suk, Antenna, đã thông báo rằng kết quả bài kiểm tra của các thành viên Running Man đã được công bố vào thứ Hai (13/12).

Antenna cho biết: “Yoo Jae-suk đã có kết quả dương tính trong bài kiểm tra Covid-19 được thực hiện hôm nay, ngày 13 tháng 12 năm 2021,” Antenna cho biết, như Donga đưa tin qua Naver, hôm thứ Hai (13/12).

Công ty cho biết Yoo Jae-suk ngay lập tức trải qua một cuộc kiểm tra PCR sau khi biết anh ấy có tiếp xúc chặt chẽ với một trường hợp dương tính vào ngày 11 tháng 12 năm 2021. Nhưng khi đó, kết quả anh thu được là âm tính. Sau khi theo dõi trong vài ngày, Yoo Jae-suk một lần nữa tiến hành xét nghiệm PCR vào ngày hôm nay (13 tháng 12) và nhận được kết quả dương tính.

Do tình hình này, Yoo Jae-suk, người đã hoàn thành việc tiêm chủng Covid-19 vào cuối tháng 9, ngay lập tức hủy bỏ toàn bộ chương trình nghị sự và tiến hành kiểm dịch theo quy định. Yoo Jae-suk được biết đến là một trong những diễn viên hài hàng đầu Hàn Quốc và là thành viên của chương trình thành công Running Man.

Sự góp mặt của Yoo Jae-suk trong Running Man đã diễn ra từ tập đầu tiên của mùa đầu tiên cho đến nay. Ngoài Running Man, Yoo Jae-suk còn tham gia một số chương trình đang phát sóng như Hangout với Yoo và You Quiz on the Block. Anh cũng dự kiến ​​sẽ tham gia vào Come Back Home và web show Clumsy Antenna.

Trước khi Yoo Jae-suk được xác nhận dương tính với Covid-19, thành viên Siwon của Super Junior cũng đã có kết quả dương tính với corona vào thứ Sáu (10/12).