Mới đây, ông bầu Quang Huy đã chính thức lên tiếng thừa nhận chia tay Phạm Quỳnh Anh sau 1 năm ly thân. Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất của dư luận là lý do khiến chuyện tình yêu và cưới kéo dài 16 năm của cặp đôi bất ngờ tan vỡ. Trên mạng xã hội xuất hiện một số tin đồn cho rằng nhà sản xuất phim nổi tiếng có "người thứ 3" và bị vợ phát hiện, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng có 16 năm yêu và cưới hạnh phúc, ngọt ngào - Ảnh: Internet

Cách đây vài giờ, một trang fanpage chuyên bàn về showbiz Việt bất ngờ tung ra đoạn nói chuyện với Phạm Quỳnh Anh. Theo đó, admin của trang này đã chủ động liên hệ với nữ ca sĩ và nguyên nhân thật sự khiến cặp đôi "đường ai nấy đi" đã được hé lộ.

Theo đoạn ghi âm được đăng tải, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận Quang Huy có mối quan hệ khác khi chưa chính thức ly hôn: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

Phạm Quỳnh Anh thừa nhận Quang Huy có mối quan hệ khác khi chưa ly hôn.

Ngoài ra, khi nói chuyện với Phạm Quỳnh Anh, người này cũng tiết lộ đang nắm trong tay nhiều bằng chứng cho thấy Quang Huy ngoại tình với nhiều người. Tuy nhiên, nữ ca sĩ yêu cầu được giữ bí mật chuyện riêng tư để không làm ảnh hưởng đến tâm lý của 2 con.

Người này đã liên lạc trực tiếp với Phạm Quỳnh Anh và khẳng định có bằng chứng cho thấy Quang Huy ngoại tình với nhiều người - Ảnh: Facebook
Về phía nữ ca sĩ, cô muốn khép lại mọi chuyện để không ảnh hưởng đến 2 con - Ảnh: Facebook