Thông thường, ai cũng nghĩ cánh đàn ông dường như lúc nào cũng có thể nghĩ về “chuyện yêu”, nhất là những lúc người phụ nữ anh ta yêu đang đứng trước mặt mình. Phụ nữ thì "nhẹ nhàng" hơn, họ cần những yếu tố nhất định mới có thể suy nghĩ đến chuyện phòng the với người đàn ông mình yêu, chẳng hạn như: một khung cảnh lãng mạn, những cử chỉ thân mật và mùi hương dễ chịu... Nhưng sự thật là phụ nữ hay suy nghĩ về "chuyện yêu" hơn hay những đàn ông chỉ nghĩ về những điều "hư hỏng"? Mời các bạn cùng khám phá nhé! 

- Trong một cuộc khảo sát, nhiều phụ nữ cho rằng vẻ bề ngoài của một người đàn ông và cơ thể cường tráng là điều chủ yếu khiến họ nghĩ đến "chuyện yêu". Nhưng có một điều còn quan trọng hơn chính là anh ấy có thể làm chủ bản thân mình để nàng cảm thấy hài lòng, thoải mái cả khi ở ngoài và trong phòng ngủ. Do đó, yếu tố này cũng quyết định mức độ thường xuyên của phụ nữ khi nghĩ về “chuyện ấy”.

- Đa số nam giới được hỏi đều thích sự “vui vẻ” tình cờ (kiểu tình một đêm), nhưng phụ nữ muốn phát triển mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với một người đàn ông trước khi quyết định cùng họ lên giường. Đây cũng là một trong những lí do vì sao phụ nữ thường ít nghĩ về "chuyện yêu" hơn đàn ông.

- Một số lý thuyết cho rằng đàn ông nghĩ đến chuyện "yêu" 8000 lần mỗi ngày? Không hề, đó chỉ là những lời bịa đặt. Một cuộc khảo sát kết luận rằng nam giới nghĩ đến việc làm "chuyện yêu" 36 lần mỗi ngày, còn phụ nữ là 18 lần. Tất nhiên, 18 không phải là con số tệ, phải không bạn?

- Thực tế là khi một người phụ nữ đứng trước mặt người đàn ông mà cô ấy thật lòng yêu, những suy nghĩ về “chuyện yêu” sẽ đến thường xuyên hơn khi cô nàng ở cạnh người khác.

- Một số phụ nữ nghĩ về “chuyện yêu” nhưng lại không thể diễn đạt nó tốt. Lý do có thể vì cô ấy đang làm sai cách. Nhưng yên tâm là mọi thứ sẽ thay đổi theo thời gian.

- Những yếu tố văn hóa, điều kiện xã hội... cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến suy nghĩ của phụ nữ về "chuyện yêu". Hậu quả của việc mang thai ngoài ý muốn và những tin đồn có thể lan truyền khiến họ hoang mang. Điều đó khiến phụ nữ chùn bước khi nghĩ đến việc phải làm "chuyện yêu".

Tin liên quan