Vụ việc xảy ra vào sáng 14/12 tại công ty đóng tàu An Phú trên đường Đào Trí (phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM). Hiện mới xác định có 2 người tử vong, 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu.

Hiện trường bị phong tỏa nghiêm ngặt

Theo người dân, thời điểm trên họ có nghe tiếng nổ rất lớn phát ra từ công ty đóng tàu này nên chạy đến kiểm tra. Khi đến nơi, ai cũng kinh hoàng chứng kiến nhiều nạn nhân bị thương nằm la liệt xung quanh, một số người bị chảy máu khá nhiều. Nhiều xe cấp cứu nhanh chóng được huy động đến hiện trường.

Lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC, Công an TP.HCM nhanh chóng được điều động đến hiện trường khắc phục hậu quả. Các cơ quan chức năng quận 7, TP.HCM cũng nhanh chóng có mặt thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Bên trong nơi xảy ra vụ nổ

Theo một số nhân chứng, các nạn nhân tử vong trong vụ việc thi thể bị văng xa, không nguyên vẹn. Đến hơn 10h cùng ngày, hiện trường xung quanh công ty đóng tàu này được phong tỏa nghiêm ngặt.

Ông Trần Nguyễn Hoàng - Chủ tịch UBND phường Phú Thuận, quận 7 xác nhận có vụ nổ trên và cho biết lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi có thông tin chính thức sẽ cung cấp.