Không phải chị em nào cũng có cực khoái

Cực khoái là một hoạt động diễn ra khi cơ thể đạt đến một mức cảm xúc nhất định. Đây cũng là một đặc trưng rất riêng trong đời sống tình dục của con người. Cho dù chúng ta đã từng nghe nói đến chuyện một người phụ nữ có thể đạt được nhiều lần cực khoái khi "giao ban" hoặc là có người phụ nữ dễ dàng "lên đỉnh" dù chỉ chạm vào người... nhưng thực tế không phải chị em nào cũng đạt cực khoái.

Trung tâm khoái cảm “vui sướng” nằm trong não của một phụ nữ vốn có mối liên kết với với sự cực khoái. Trung tâm này sẽ có tín hiệu khi người phụ nữ đó liên tưởng về tình dục. Cơ chế này cũng xảy ra ở những phụ nữ có thể “lên đỉnh” thông qua vuốt ve. Thế nhưng cũng có những chị em không thể đạt được sự liên kết này nên là họ không thể đạt được cực khoái.

Không phải người phụ nữ nào cũng dễ dàng đạt được cực khoái (Ảnh minh họa: Internet)

Một số chị em có thể bị són tiểu khi "quan hệ"

Tình trạng này thường gặp nhiều ở những phụ nữ trong giai đoạn mang thai, đã sinh đẻ... Sở dĩ chị em bị như vậy là vì các cơ ở vùng chậu bị yếu, khả năng co thắt, đàn hồi kém đi và không kiểm soát được chuyện tiểu tiện của mình.

Để khắc phục tình trạng này, cách đơn giản nhất là tránh uống nước trong một vài giờ trước khi “yêu”. Tư thế "quan hệ" phù hợp cũng có thể giúp giảm áp lực lên bàng quang và niệu đạo, giúp kiểm soát tiểu tiện tốt hơn.

Một số phụ nữ có thể xuất tinh khi đạt cực khoái

Đây hoàn toàn là sự thật mặc dù không phổ biến lắm. Vấn đề này được các chuyên gia giải thích như sau: “Việc xuất tinh ở nữ giới thường xảy ra ở những phụ nữ đã có tuổi, khi họ đã học thành thạo những kỹ năng trong chuyện yêu đương và nhận biết cách cơ thể mình hoạt động.

Hiện tượng xuất tinh xảy ra là do tập hợp những tuyến nằm xung quanh niệu đạo (ống nằm giữa bọng đái và khu vực bên ngoài) đã tiết ra chất lỏng, đặc biệt là khi thành trước của âm đạo bị kích thích (chúng ta vẫn hay gọi là điểm G)”. Hệ thống tuyến này được mô tả như là tuyến tiền liệt của phụ nữ, tập hợp gồm các tuyến, mạch máu, dây thần kinh và các tế bào xốp đã tạo ra chất dịch lỏng ở một số phụ nữ khi bị kích thích.