1. Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol sinh năm 1986, nổi tiếng nhất với vai Kim Jung Hwan trong drama nổi tiếng Reply 1988. Trong phim, nhân vật của anh là một anh bạn hàng xóm lạnh lùng, độc mồm độc miệng nhưng luôn âm thầm chăm sóc người khác.

Ryu Jun Yeol không đẹp trai giống nhiều tài tử Hàn Quốc khác. Anh có gương mặt góc cạnh nam tính, hơi thô, không mảnh mai như nhiều sao nam. Đôi mắt một mí cũng mang cho Ryu Jun Yeol một vẻ ngoài duyên dáng khác biệt.

Cũng vì vậy, khi Ryu Jun Yeol thay đổi hình tượng với mái tóc dài, nhiều khán giả ngỡ ngàng không thể nhận ra. Mái tóc dài mang đến nét bí ẩn, quyến rũ cho nam diễn viên 34 tuổi.

Còn trước đó, với mái tóc ngắn quen thuộc, trông Ryu Jun Yeol khỏe khoắn hơn.

2. Yang Se Jong

Yang Se Jong là ngôi sao của Temperature of Love - bộ phim xoay quanh mối tình "chị em" mãnh liệt và đầy đam mê giữa một nữ nhà văn và một đầu bếp. Đây là bộ phim đã giúp Yang Se Jong giành các giải thưởng SBS Drama Awards, Baeksang Arts Awards, APAN Star Awards. Sau đó là các bộ phim Still 17, My country: The new age, Dr romantic 2.

Yang Se Jong thường được biết đến với hình mẫu chàng thiếu niên ưu tú, mối tình đầu trong nhiều phim thanh xuân. Anh luôn giữ hình tượng nam tính, mạnh mẽ, tươi trẻ với mái tóc cắt ngắn.

Mái tóc dài không chỉ mang lại cảm giác mới mẻ mà còn thể hiện sự trưởng thành cho Yang Se Jong.

Tạo hình trẻ trung của Yang Se Jong khi để tóc ngắn.

3. Kim Woo Bin

Sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz để điều trị ung thư, Kim Woo Bin tái xuất bằng diện mạo mới gây ngạc nhiên. Anh để tóc dài trong buổi chụp ảnh gần đây.

Kim Woo Bin vốn khiến các fan nữ "mê mệt" vì vẻ ngoài chuẩn nam thần. Hình tượng mới của anh khác hẳn phong cách quen thuộc đó, phong trần và bí ẩn hơn nhiều.

Các đường nét sắc sảo của Kim Woo Bin đã được "dịu" đi khi để tóc dài.

Kim Woo Bin với mái tóc ngắn quen thuộc, tạo khí chất "nam thần" trước đây.