Top 1: Ayami Nakajo

Ayami Nakajo là nữ diễn viên có tỷ lệ gương mặt nổi bật và vẻ ngoài rực rỡ. Có cha là người Anh và mẹ là người Nhật. Sau khi được chọn cho giải Grand Prix trong "Miss Seventeen" vào năm 2011, cô đã trở thành người mẫu độc quyền cho "Seventeen" cho đến năm 2017. Cô cũng đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, quảng cáo, chương trình tạp kỹ,... và Ayami Nakajo được đánh giá là nữ diễn viên nóng bỏng có vẻ đẹp được yêu thích nhất.

 
 
 
 
 
 
 

 

Top 2: Yuko Araki

Yuko Araki là nữ diễn viên có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình mảnh mai, đã được chọn làm người mẫu độc quyền cho "non-no" vào năm 2014 và đã hoạt động với tư cách là CM cho nhóm Skylark "Gusto". Ngoài ra, cô còn tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng , cô còn được bổ nhiệm vào vai Mizuki Narumiya trong bộ phim truyền hình nổi tiếng năm 2021 "Tôi đã yêu ý định giết người của mình" và hiện là một nữ diễn viên quyền lực nhất.

 
 
 
 
 
 
 

 

Top 3: Misa Eto

 

Misa Eto là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Nogizaka46". Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình liên quan đến Nogizaka.

Ngay cả sau khi tốt nghiệp Nogizaka, Misa Eto đã hoạt động không chỉ với tư cách là một thần tượng và một nữ diễn viên, mà còn là một phát thanh viên trên "Professional Baseball News 2019" của CS Fuji TV ONE.

 

Năm 2020, cô đóng vai một gái điếm trong "Mio-Tsukushi Ryouri-Chou". Với khả năng diễn xuất ngày càng “xịn hơn”, Misa Eto sẽ trở thành nữ diễn viên tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.