Thụ động

Trong chuyện tình dục, đa phần đàn ông quyết đoán và chủ động hơn trong nhu cầu và các tiếp cận đối phương để bày tỏ mong muốn của mình. Không có gì là sai khi đàn ông nắm thế “tấn công”, nhưng tình dục cần sự cân bằng.

Phụ nữ không nên có thói quen suy nghĩ màn dạo đầu là của đàn ông và mình chỉ nằm im chờ đợi. Chứng kiến cảnh vợ thụ động, không hưởng ứng nhiệt tình, hầu hết đàn ông đầu mất hứng.

Tình dục là một con đường hai chiều, vì thế hãy cởi mở và cuồng nhiệt hơn. Ngay từ trong suy nghĩ phụ nữ cũng cần phải thấy đây là việc mình cần phối hợp với chồng. Hãy quyết đoán, chủ động và hòa nhịp cùng chồng ngay trong màn dạo đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Làm đau nàng vì móng tay

Một trong những màn dạo đầu khiến nàng kinh hãi chính là việc bạn để móng tay dài và chạm vào những ngóc ngách thầm kín của nàng, móng tay luôn có ích khi bạn mát xa lưng hoặc gãi lưng cho nàng, nhưng tuyệt nhiên không phải là vật dụng để thám hiểm những vùng nhạy cảm của nàng. Nàng sẽ rất đau khi bạn “chạm” vào vì móng tay cứng và sắc của bạn, và nàng sẽ mất hứng ngay lập tức!

Ảnh minh họa: Internet

Không khen ngợi nhau

Đàn ông cực kì thích được khen ngợi, đặc biệt là muốn cảm thấy mình hấp dẫn trên giường. Đừng chỉ chú ý vào “khu vực nhạy cảm” của anh ấy, hãy xoa lưng, chạm vào ngực, cánh tay, vòng ba… Hãy cho anh ấy thấy bạn bị cuốn hút bởi nhiều điểm trên cơ thể của chồng và đưa ra lời khen ngợi chân thành.

Nên nhớ, lời khen đó phải đúng với thực tế, đừng tô vẽ những thứ không có thật vì điều đó có thể khiến chồng bạn nghĩ rằng bạn đang nhạo báng anh ấy chứ không phải khen.