ITZY debut với ca khúc Dalla Dalla và mái tóc đỏ rực của Yuna trở thành điểm nhấn trên sân khấu. Mỹ nhân nhà JYP có khí chất tươi mới, luôn rạng rỡ nên hợp với những màu tóc nổi.

Yuna được vì như nàng tiên cá Ariel phiên bản đời thực với mái tóc đỏ rực, suôn mượt. Làn da trắng giúp thành viên ITZY càng phù hợp với nó hơn.

Sang đến kỳ quảng bá ICY, Yuna là thành viên có ngoại hình phù hợp nhất với concept của ca khúc nhờ mái vàng rực.

Em út ITZY gây sốt với tỷ lệ cơ thể trong mơ, khuôn mặt nhỏ và nhan sắc được ví như búp bê phiên bản đời thực. Mái tóc vàng rực khiến Yuna giống một nhân vật "ảo diệu" được tạo bằng phần mềm máy tính.

Kết thúc thời gian quảng bá, Yuna xuất hiện với mái tóc màu ombre cá tính tại các sự kiện cuối năm 2019.

Mỹ nhân nhà JYP khoe trọn gương mặt xinh đẹp với kiểu tóc buộc cao, phần đuôi tóc tạo ra những chuyển động đầy nghệ thuật khi nhảy.

Mới đây, Yuna khiến nhiều người bất ngờ với phần tóc mái bằng trong đợt quảng bá Wannabe. Style mới này gây ra nhiều ý kiến trái chiều, người khen xinh đẹp, kẻ chê nhìn kỳ lạ.

Tóc mái giúp Yuna có hình ảnh chanh sả khi biểu diễn trên sân khấu.

Xuống sân khấu, Yuna lại toát lên vẻ đáng yêu, ngọt ngào với kiểu tóc mái dày. Kiểu tóc mái của thành viên ITZY khiến nhiều người so sánh với tóc mái của Lisa (Black Pink).