Tìm cách đổi gió ở mọi nơi, mọi lúc

Chẳng có gì có thể giết chết cuộc sống tình dục hơn là sự nhàm chán, lặp đi lặp lại. Hãy thay đổi suy nghĩ và hành động của mình. Không phải chỉ chiếc giường êm ấm mới có thể là chỗ thích hợp để làm “chuyện ấy”. Một chiếc ghế sofa, chiếc bàn trong nhà bếp hay thậm chí chỉ cần những tiếng nước chảy róc róc trong nhà tắm cũng có thể khiến hai bạn có những giây phút không thể nào quên.

Ngoài ra, cũng chính những địa điểm độc đáo này sẽ khiến cả hai có cơ hội áp dụng những tư thế mới lạ trong “cuộc yêu”. Nó là yếu tố rất quan trọng để khiến "chuyện ấy" có thêm nhiều điều tươi mới hơn. Có khi chỉ cần thay đổi một tư thế cũng có thể khiến cho cả hai vợ chồng khám phá ra những điểm nhạy cảm khác của nhau một cách đầy bất ngờ và thú vị.

Thay đổi địa điểm để cuộc yêu thêm thú vị (Ảnh minh họa: Internet)

Không ngại thể hiện bản thân mình

Đối với nhiều phụ nữ, họ thường quan niệm rằng sẽ bị đàn ông "đánh giá’" nếu phát ra những âm thanh gợi tình khi được kích thích tình dục, vì thế họ cố kiềm chế để không phát ra những âm thanh nhạy cảm khi gần gũi bạn đời. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Đàn ông luôn muốn biết đối tác có cảm thấy thỏa mãn không, và những âm thanh bạn phát ra là tín hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn đang "lên đỉnh". Vì thế, đừng ngại thể hiện mình. Tuy nhiên, không nên giả vờ đạt "cực khoái", vì đàn ông có thể dễ dàng phát hiện ra bạn giả vờ "lên đỉnh" qua những tín hiệu cơ thể khác . Vì thế, hãy mạnh dạn chia sẻ cùng chàng, hướng dẫn chàng để có được đời sống tình dục viên mãn.

Rên rỉ và gọi tên anh ấy

Hầu như tất cả phụ nữ đều ngại việc phát ra âm thanh trong khi đang làm chuyện ấy, có thể là ngại hoặc sợ người khác nghe thấy. Tuy nhiên, khẽ rên rỉ lại là một trong những đáp án cho câu hỏi “phụ nữ nên làm gì khi quan hệ”. Âm thanh sẽ là gia vị giúp cuộc “yêu” của bạn và chàng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, tiếng rên xen lẫn những lần gọi tên anh ấy càng làm chàng hoàn toàn “ngất ngây” trong men yêu.