Biết cách chia sẻ những điều cô ấy muốn

Đừng bao giờ nghĩ là phụ nữ phải e thẹn, những điều “tế nhị” thì không được phép nói ra. Bởi dù chàng có yêu bạn đến thế nào đi nữa cũng không thể hiểu hết được những tâm tư, mong muốn của bạn.

Đàn ông không phải là người có đủ nhạy cảm để lúc nào cũng đoán trúng được suy nghĩ của các chị em. Vì vậy, bạn nên mạnh dạn, chủ động thổ lộ những mong muốn của bản thân cho chàng biết, dù đó là những “ham muốn” sâu kín. Chàng sẽ rất vui mừng nếu thấy bạn thoải mái chia sẻ với anh ấy.

Biết cách chia sẻ những điều bạn muốn (Ảnh minh họa: Internet)

Luôn cuồng nhiệt chuyện gối chăn

Phụ nữ hãy là nàng geisha quyến rũ, đầy nhiệt huyết khi ở trên giường. Hãy để chồng cảm nhận được sự nhiệt tình và hăng hái ở bạn. Nhiều phụ nữ rất thụ động trong chuyện chăn gối khiến đàn ông chán nản. Việc chủ động trong chuyện ấy không có gì là xấu hổ, phụ nữ phải biết cách “hư” như vậy để giữ trọn trái tim của chồng.

Không giả vờ khi yêu

Nhiều chị em phụ nữ, vì muốn làm hài lòng chàng mà luôn giả vờ “lên đỉnh”. Điều này sẽ chỉ khiến bản thân bạn cảm thấy không thoải mái và làm cho tình yêu của cả hai càng thêm nhạt nhòa.

Bởi vậy, bạn nên trung thực với chàng về cảm xúc thực sự của mình sau mỗi lần cả hai “yêu” để chàng biết được mong muốn của bạn và cải thiện “chuyện ấy” của hai người.