Mơn trớn mái tóc chàng

Ảnh minh họa: Internet

Bước vào cuộc yêu, đàn ông luôn muốn được người bạn chung chăn gối vuốt ve âu yếm bằng những cử chỉ ngọt ngào. Chỉ cần bạn khẽ lướt nụ hôn lên trán rồi đưa đôi tay mơn trớn mái tóc chàng, chắc chắn chàng sẽ vô cùng phấn khích. Không ít phụ nữ khi yêu thường bỏ qua hành động này mà không biết đàn ông rất thích được yêu chiều như thế.

Hãy nhớ 1 điều, đã lên giường phụ nữ đừng bảo giờ tỏ ra khô cứng. Chị em chịu khó mềm dẻo, biến hóa bản thân đi một chút mới khiến đàn ông hăm hở nhập cuộc yêu. Đơn giản như cùng với nụ hôn, bạn chỉ cần đan những ngón tay vào mái tóc chàng vừa thủ thỉ bên tai những lời yêu có cánh. Sự tiếp xúc giữa tay bạn với da đầu cùng giọng nói ấm áp sẽ khơi dậy trong chàng nhiều cảm xúc lạ, từ ấy hưng phấn sẽ được đẩy lên cao độ. Đương nhiên cuộc yêu giữa hai người sẽ càng cuồng nhiệt, thăng hoa hơn gấp bội phần.

Vuốt ve khuôn ngực chàng

Ảnh minh họa: Internet

Cũng giống như phụ nữ, khuôn ngực chính là vùng nhạy cảm của phái mạnh. Khi nhập cuộc yêu, chàng chỉ cần được đối phương nhẹ nhàng đặt bàn tay mơn trớn vuốt ve là mọi khoái cảm trong bên trong cơ thể như được khuấy động, đánh thức. Vậy nên bạn chớ ngại bỏ qua "điểm nóng" này để giúp chàng bùng nổ cảm xúc chăn gối nhé.

Vùng cổ và sau gáy

Vùng cổ và sau gáy là một trong những điểm vô cùng nhạy cảm của nam giới. Bạn nên kích thích tạo sự hưng phấn trước khi chính thức tham gia vào các hoạt động tình dục. Vùng cổ và sau gáy là nơi dễ kích thích tình dục do tập trung rất nhiều dây thần kinh.

Đầu dương vật

Đây là một trong những điểm G của nam giới, có hình dạng như đầu viên đạn. Nhờ có 4.000 đầu dây thần kinh, đây cũng chính là phần nhạy cảm nhất của dương vật.

Hưng phấn và ham muốn tình dục là một vấn đề nhạy cảm. Việc hiểu các điểm nhạy cảm, có tác dụng kích thích tình dục giúp thỏa mãn bạn tình, làm cho đời sống tình dục thăng hoa hơn. Nhưng điểm nhạy cảm, hưng phấn tình dục ở mỗi người là khác nhau, do đó mỗi người có thể khám phá điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn tình để tăng cảm xúc và trải nghiệm tình dục.

Lướt nhẹ dọc xương sống

Ảnh minh họa: Internet

Khi lên giường phụ nữ đừng chỉ nằm yên hưởng thụ như một cỗ xe không chuyển động. Hãy "đáp trả" lại trước "cú huých" của chàng, duy trì giao tiếp bằng ánh mắt nóng b ỏng và những lời thì thầm ngọt ngào... không đàn ông nào có thể cưỡng lại một phụ nữ "đầy quyền lực" như thế.

Hôn thật nghệ thuật "Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu.

Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy".