Cô ấy muốn tình dục gắn liền với sự lãng mạn

Đàn ông nghĩ về tình dục rất sớm. Trước khi kết hôn. Trong khi đó, phụ nữ coi hôn nhân là một điều kiện để gần gũi yêu thương. Phụ nữ có xu hướng nghĩ về tình cảm lãng mạn nhiều hơn - nến, nhạc nhẹ, một cái ôm ấm áp, những lời yêu thương ngọt ngào. Đàn ông có xu hướng nghĩ về "chuyện ấy" nhiều hơn. Phụ nữ thường thích tình dục bởi vì tình dục khiến họ gắn kết với chồng hơn, còn đàn ông thích tình dục bởi vì nó là... quan hệ tình dục. Phụ nữ muốn trải nghiệm yêu thương, đàn ông cần những cái động chạm vật lý.

Họ muốn nhận được sự lãng mạn trong chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Ngôn ngữ liên lạc

Phụ nữ rất dễ xúc động cũng chính vì vậy chỉ cần sự tinh tế một chút quan tâm thêm gia vị của sự lãng mạn đã hạ gục nàng. Tạo nên ngôn ngữ yêu thương cho riêng mình bằng những hành động vuốt ve, cử chỉ gợi sex chắc chắn bạn sẽ có những giây phút khó quên.

Sự tưởng tượng

Nếu bạn nghĩ rằng phụ nữ không có tưởng tượng thì đó thực sự là sự sai lầm. Không phải lúc nào họ cũng thích tiết lộ bí mật nghịch ngợm của họ cho các đối tác của mình. Sau mỗi lần làm “chuyện ấy” phụ nữ muốn được hỏi về những tưởng tượng ngông cuồng nhất của họ.

Cô ấy muốn được cảm thấy mình xinh đẹp

Hầu hết đàn ông đều rất trực quan, họ bị thu hút bởi các đường cong của người nữ. Hầu hết phụ nữ thường muốn được thân mật trong bóng tối, chủ yếu vì họ không cảm thấy tự tin về cơ thể của mình.

Nếu thỉnh thoảng bạn tặng vợ váy ngủ hay đồ lót, cô ấy sẽ rất thích và cảm động vì sự chu đáo của chồng. Tuy nhiên, nếu đó là loại quần áo duy nhất mà cô ấy được nhận từ bạn, cô ấy sẽ khó chịu. Vợ bạn sẽ vui mừng hơn nếu bạn tặng cô ấy một bộ trang phục mà cô ấy có thể mặc đi ra ngoài và khoe với bạn bè. Cô ấy muốn được kể với bạn bè về sự quan tâm đến vợ của bạn.