Đừng đánh giá thấp nụ hôn

Chúng ta đều biết rằng việc thực hành nhiều sẽ giúp nụ hôn của bạn ngày một trở nên hoàn hảo. Một nụ hôn tràn đầy đam mê và mãnh liệt sẽ thực sự có hiệu quả. Việc cắn nhẹ môi nàng hoặc nút cổ nàng đều rất quyến rũ, và nhớ đừng bao giờ bỏ qua “núi đôi” của cô ấy nhé!

Nụ hôn ngọt ngào sẽ giúp cho màn mở đầu thêm hoàn hảo (Ảnh minh họa: Internet)

Tiếng rên

Rên hoặc kêu lên là dấu hiệu của việc thỏa mãn với bạn tình vậy nên đừng ngại khi rên lên không kiểm soát. Hơn nữa, nó cũng sẽ khiến người ấy của bạn hứng thú hơn rất nhiều đấy.

Thời gian lên đỉnh

Cả vũ trụ đều biết là đàn ông và phụ nữ có thời gian lên đỉnh khác nhau. Phụ nữ sẽ lâu hơn nhưng bạn cũng đừng lo về việc mất bao lâu bạn mới thỏa mãn được vì nếu bạn càng lo thì sẽ càng lâu.

Nếu anh chàng thực sự bị bạn hấp dẫn và yêu bạn thì sẽ muốn chiều chuộng bạn đến cùng và cũng sẽ chẳng quan tâm nếu chuyện đó lâu hơn 1 chút đâu.

Không nên tái sử dụng bao cao su

Đây là một trong những điều quan trọng nhất bạn nên biết về tình dục. Có lẽ, bạn đã từng nghĩ rằng bao cao su có thể được sử dụng một lần nữa bằng cách rửa sạch. Tuy nhiên, thực tế, bạn không thể sử dụng bao cao su nhiều hơn một lần, ngay cả khi đã làm sạch nó. Cách duy nhất bạn có thể làm là vứt nó đi và sử dụng cái mới cho lần quan hệ tình dục tiếp theo.

Điều này cũng đúng đối với bao cao su dành cho phái nữ. Bao cao su cần được thay thế sau 30 phút làm “chuyện ấy”, bởi lẽ ma sát có thể làm suy giảm chất lượng của bao cao su, khiến nó dễ rách hơn.