Tuổi Thìn

Bản tính tuổi Thìn là người sống điềm đạm, tài năng phi thường và có diện mạo ưa nhìn dễ thu hút người khác. Do có phúc khí đầy mình nên đi đến đâu tuổi Thìn cũng được yêu mến, giúp đỡ.

Theo tử vi học, về đến cuối năm 2020, tuổi Thìn sẽ một bước đổi đời, tài lộc tăng tiến vượt bậc. Trong sự nghiệp hay kinh doanh, tuổi Thìn đều có thành tích đáng nể. Không chỉ có tiền lương hậu hĩnh mà tuổi Thìn còn kiếm được rất nhiều tiền của, sống sung túc đủ đầy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người cầm tinh con giáp Hợi sinh ra đã mang tính hiền lành, luôn sống chan hòa, dĩ hòa vi quý. Tuổi Hợi là những người vô cùng thông minh và sống nội tâm. Trong cuộc sống, con giáp này luôn chăm chỉ, không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn.

Năm 2020, tuổi Hợi cũng như các con giáp khác đều gặp khá nhiều khó khăn do dịch bệnh gây ra. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên quá lo lắng, khổ tận cam lai, từ nay đến cuối năm Hợi sẽ nằm ngửa mà ăn, đời sang trang mới. Càng về cuối năm càng phú quý, được Thần Tài rót lộc vào nhà nên trong 3 năm tới Hợi sẽ tự làm đại gia, sung sướng như tiên.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất thật thà, chân thành và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Trong cuộc sống, người này có tính tự lập cao, tuyệt đối không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công họ đạt được đều dựa trên sự chăm chỉ, kiên nhẫn và cố gắng nỗ lực của bản thân.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, thời gian từ nay đến cuối năm tuổi Sửu sẽ bước sang trang mới, thuận lợi đủ đầy. Vậy nên, Sửu hãy nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đấy chính là phúc phần trời cho. Chỉ cần chí thú làm ăn, cẩn trọng trong chuyện tiền bạc thì con giáp may mắn này sẽ có tiền ập xuống đầu, trở thành đại gia.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.