Tuổi Dậu

Trời sinh Dậu là con giáp chăm chỉ, siêng năng và không ngừng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Thế nên, dù gia đình khó khăn, nghèo khổ Dậu vẫn có thể tự tạo phú quý cho chính mình, có cuộc sống sung túc đủ đầy ngay từ thuở độc thân.

Ảnh minh họa

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, chỉ cần bước sang tuổi trung niên, con giáp giàu có này sẽ đắc tài đắc lộc, tiền ùa vào két tới tấp. Những dự án công việc, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn. Tuy nhiên vì bận rộn nên tài chính của tuổi Dậu sẽ ngày càng ổn, bạn sẽ không phải lo lắng gì. Bởi những đức tính tốt, tuổi Dậu sẽ thu hái được nhiều của cải cũng như may mắn sẽ thường xuyên “gõ cửa”.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn rất thông minh, sắc bén và tinh tế trong giao tiếp và công việc. Nhưng số vẫn còn cơ cực vì chưa gặp thời, thế nhưng khi bước vào tuổi trung niên đường tài lộc sẽ có chút xoay vần. Lúc này suy nghĩ của Thân đã chín chắn hơn, mọi việc suôn sẻ và may mắn hơn. Vận quý nhân của họ tốt hơn, tai bay vạ gió xuất hiện, không đi đường vòng, an nhàn sung sướng, tài lộc đầy nhà, từ đó trở thành bậc giàu có.

Ảnh minh họa

Tuổi Mão

Theo vận mệnh 12 con giáp, tuổi Mão hợp tài thần, vạn sự hanh thông, mưu sự hành sự đều thuận lợi. Bản mệnh có quý nhân nhập cục, các khoản thu nhập chính và các khoản tài lộc không ngừng chảy vào túi.

Ảnh minh họa

Cộng thêm bản tính chăm chỉ, cần mẫn, thật thà nhẫn nại, nên mọi việc đều vô cùng suôn sẻ. Tuổi trung niên sẽ đánh dấu bước chuyển mình rực rỡ của người tuổi Mão . Sắc sảo, khôn ngoan và nhìn xa trông rộng nên người tuổi Mão chẳng cần cậy nhờ vào bất cứ ai vẫn có thể sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Nhà cao cửa rộng, sự nghiệp thành công nhưng Mão không hề ỷ lại vào những gì mình đang có.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.