Tuổi Thìn

Do được Ngọc Hoàng thương xót, lại thêm có cát tinh soi chiếu nên thời gian 10 ngày tới nên người tuổi Thìn vô cùng hanh thông, may mắn trong mọi mặt của cuộc sống.

Dự báo trong thời gina 49 ngày tới phúc khí của người tuổi Thìn vô cùng dồi dào, tài lộ rộng mở nên con giáp này không còn phải lo lắng về tiền bạc. Trong thời gian này những cơ hội thuận lợi trong công việc cũng liên tiếp đến với người tuổi Thìn giúp cho con giáp này có thể thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Tuổi Tý

Đây là con giáp được xét hạng tốt nhất về độ may mắn, tài lộc trong năm Canh Tý 2020. Đa số những người cầm tinh con giáp này đều có thể thu hoạch, tích lũy của cải cũng như có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công và trở nên giàu có, công thành danh toại chỉ nhờ vào bản mạnh. Quá trình nỗ lực, kiên trì phấn đấu, nắm bắt cơ hội mới quyết định được việc con giáp này có "đổi đời" được hay không.

Trong năm 2020, sự nghiệp của tuổi Tý được dự đoán sẽ có chiều hướng đi lên. Nếu làm việc chăm chỉ, con giáp này sớm muộn cũng có cơ hội để được thăng chức hoặc tăng lương.

Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi luôn biết cách tự tìm cách để đưa mình đến thành công tại nơi làm việc.

Tuổi Hợi

Trời sinh Hợi là con giáp may mắn hơn người, cuộc sống thuận lợi, chưa bao giờ biết thiếu tiền là gì. Thế nhưng, chính vì dễ dàng có được những gì mình muốn nên Hợi không biết trân trọng, nảy sinh tâm lý ỷ lại. Họ vô tình tạo điều kiện cho tiểu nhân nhòm ngó, phá hoại mà không hề hay biết.

Chờ đến khi nhận ra bộ mặt thật của những kẻ tưởng chừng chân thành với mình thì Hợi đã hao tài tốn của. Khổ tận cam lai, sau khi đã nghiêm túc làm việc, nỗ lực không ngừng Hợi sẽ lại có tiền ùa vào nhà, sự nghiệp hanh thông vì được quý nhân phù trợ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.