Chiếc khăn khi vào tay mỗi HLV lại toát lên một “thần thái” khác biệt. Ở mùa 1, Hà Hồ - Phạm Hương – Lan Khuê cũng “chịu chơi” khi mix những chiếc khăn turban cá tính.

Hồ Ngọc Hà thu hút chú ý khi diện váy dạ hội được cắt ghép từ những khăn lụa Louis Vuitton, trị giá 740 USD (khoảng 16,5 triệu đồng) mỗi chiếc. Cô kết hợp cùng cách quấn khăn turban để hoàn thiện bộ đồ. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà diện cả cây Gucci với chiếc khăn turban màu xanh lam ăn rơ với bộ đồ khi thị phạm cho “ngựa chiến” tại buổi ghi hình The Face. Ảnh: Internet
Phạm Hương cũng đã rất thú vị khi không những chọn một chiếc khăn khác maù mà còn thắt 1 chiếc nơ để làm điểm nhấn. Ảnh: Internet
Khi trào lưu retro lên ngôi trong giới thời trang, khăn quấn đầu (turban) – đặc trưng của phái đẹp những thập niên xưa cũng theo đó mà trở lại với thời trang hiện đại. Chiếc khăn được làm từ chất liệu nhung trùng với chiếc bra-top mà Lan Khuê mặc. Ảnh: Internet
Sang mùa 2, Lan Khuê lại tiếp tục “trưng dụng” khăn turban để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục. Ảnh: Internet
Chiếc khăn giúp cô trở nên cá tính hơn. Ảnh: Internet
Có lẽ vì đã quá thân quen với quảng cáo nên Minh Hằng rất biết cách làm bản thân nổi bật. Chọn chiếc khăn cùng màu với bộ trang phục đang mặc, "bé heo" như thu hút mọi ánh nhìn với kiểu trùm khăn tươi trẻ. Ảnh: Internet
Cách mix trang phục khéo léo giúp HLV “chân ngắn” vô cùng nổi bật. Ảnh: Internet
Chiếc khăn turban kết hợp cùng chiếc vàng cùng màu tạo nên sự hài hòa tuyệt đối. Ảnh: Internet
Võ Hoàng Yến lại chọn 1 bộ đầm trắng trễ vai đi kèm là chiếc khăn với tông màu đỏ, trắng khiến nữ HLV tôn lên được làn da "bánh mật" quyến rũ. Ảnh: Internet
Thanh Hằng cũng thể hiện sự tinh tế của mình khi mix khéo léo chiếc khăn turban với bộ váy. Ảnh: Internet
Cách "chơi màu" của Thanh Hằng rất thông minh khi chọn 2 sắc thái đối lập nhau để làm bật lên được chủ thể. Ảnh: Internet