Khi một người yêu bạn chỉ cần bạn nhíu mày người đó cũng cảm thấy lo lắng. Nhưng khi người ta hết yêu bạn thì dù có khóc sưng cả mắt người đó cũng chẳng quan tâm.

Đừng lãng phí thời gian với những người không có thời gian dành cho bạn.

Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.

Trên đời này không có người vô tâm. Chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.
Con gái khi yêu có rất nhiều sai lầm. Nhưng sai lầm lớn nhất đó chính là quá tin vào những lời giả dối của người mình yêu.

Một người không có thương em, rảnh đến mấy, họ cũng cảm thấy có nhiều việc đáng làm hơn là dành thời gian cho em!

Sai lầm lớn nhất đó chính là sau khi chia tay mà vẫn còn giữ lại những dòng tin nhắn yêu thương và đọc chúng mỗi đêm rồi nước mắt tự lăn dài trên má.

Có những kiểu tình yêu chỉ một phía thì đừng nên tiếp tục làm gì. Hãy cố gắng tìm cho mình một chân trời mới tốt đẹp hơn. 

Chấp nhận việc quên đi một số người trong quá khứ, vì đơn giản họ sẽ không bao giờ thuộc về tương lai của chúng ta.

Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.

Nếu bạn cứ mãi cố chấp để ở bên cạnh một người không tốt thì chẳng bao giờ bạn tìm được người sẽ làm bạn hạnh phúc hơn.

Đừng khóc lóc hay thể hiện sự đau khổ trước mặt kẻ đã bỏ rơi mình để hy vọng họ cảm thấy nuối tiếc và quay lại, điều đó chỉ khiến bạn trở thành kẻ đáng thương mà thôi.

Tình yêu là món quà quý giá nhất tạo hóa ban tặng cho con người, dù bạn có thất tình bao nhiêu lần cũng không sao cả. Có thể người đó không hợp với bạn và một nửa yêu thương vẫn đang đâu đó chờ đợi bạn. Quan trọng nhất là bạn dũng cảm buông bỏ người không hợp với mình, dũng cảm đứng dậy mở rộng lòng mình đón nhận yêu thương, không sớm thì muộn bạn cũng tìm được một nửa thực sự là của mình.