Đổ mồ hôi nhiều ở đầu

Có thể bạn không biết, nhưng khi mồ hôi ở nhiều đầu và mặt nhưng các bộ phận khác đều bình thường thì khả năng cao dạ dày hoặc lá lách của bạn đã gặp vấn đề.

Đổ mồ hôi đầu có thể ảnh hưởng đến dạ dày (Ảnh minh họa: Internet)

Chính xác hơn là khi đầu đổ nhiều mồ hôi kèm với lưỡi bị vàng và đi tiểu nhiều lần, khoang miệng cảm giác nhờn dính thường là biểu hiện của bệnh nóng tỳ vị, viêm dạ dày, nóng dạ dày.

Lúc này bạn đừng nên chần chờ, hãy nên đến bệnh viện kiểm tra ngay để có thể phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

Đổ mồ hôi ở đầu mũi

Các bác sĩ cho rằng khi đầu mũi thường đổ mồ hôi thường có liên quan đến khí phổi. Bởi vì thiếu khí phổi cũng sẽ làm giảm khả năng hấp thụ mồ hôi của cơ thể, từ đó xuất hiện hiện tượng đổ mồ hôi trộm. Chúng biểu hiện cụ thể nhất là ở phần mũi.

Đổ mồ hôi mũi có thể liên quan đến phổi (Ảnh minh họa: Internet)

Khi gặp phải trường hợp trên bạn cần được sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, vì những vấn đề liên quan đến phổi đều rất nguy hiểm.

Đồ mồ hôi phía sau gáy

Rất ít người gặp phải trường hợp này, nhưng một khi đã mắc phải thì bạn đừng nên chậm chân đến bệnh viện. Bởi vì lúc này khả năng cao tuyến tụy của bạn đang bị đe dọa.

Đặc biệt, các bệnh nhân tiểu đường bị đổ mồ hôi ở vị trí này thường bị hạ đường huyết do chức năng tụy gặp bất thường, nếu không được xử lý đúng cách thường xảy ra tai biến nguy hiểm tính mạng.