Việc quan hệ với những “cậu nhỏ” ngoại cỡ bao nhiêu cũng không làm “cô bé” giãn rộng hơn

Có một quan niệm sai lầm mà nhiều người lầm tưởng đó là việc những cô gái có quan hệ với nam giới kích cỡ dương vật lớn thì âm đạo sẽ bị nới giãn rộng ra. Chính vì vậy mà giới trẻ thường có câu nói đùa rằng, những người phụ nữ lấy chồng Tây sau khi ly dị sẽ khó có người đàn ông Việt nào có thể “đầy khoảng trống” của cô ấy.

Dù "cậu nhỏ" có kích thước lớn bao nhiêu cũng không thể làm "cô bé" giãn rộng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu về tình dục học khẳng định, quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Bởi vì “cô bé” có độ co giãn và đàn hồi đến mức khó tin, có thể đón nhận những “cậu nhỏ” có kích thước cực lớn mà vẫn không hề gì. Sau khi kết thúc cuộc ân ái, “cô bé” sẽ quay về trạng thái như cũ. Điều này cũng xảy ra tương tự cho dù có quan hệ thường xuyên đi chăng nữa. Đây là một trong những bí mật về “cô bé” mà rất nhiều người lầm tưởng.

“Cô bé” có khả năng tự làm sạch mà không cần phải có bất kỳ sợ hỗ trợ của chất tẩy rửa hóa học nào

Bạn vẫn thấy trên ti vi quảng cáo rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Bạn cảm thấy vùng kín lúc nào cũng ẩm ướt, không sạch sẽ nên phải cần những chất dung dịch tẩy rửa để rửa sạch chúng. Thậm chí một số phụ nữ vì muốn sạch sẽ hơn nên thường xuyên thụt rửa âm đạo. Điều này chẳng những không làm cho “cô bé” sạch sẽ hơn mà còn khiến các vi khuẩn có cơ hội chui vào sâu bên trong gây bệnh.

"cô bé" có khả năng tự mình làm sạch không cần hỗ trợ của bất kì chất tẩy rửa hóa học nào - Ảnh minh họa: Internet

Thực chất, “cô bé” chẳng cần bất cứ một chất tẩy rửa nào ngoài nước sạch bởi âm đạo có khả năng tự làm sạch với chất nhờn. Nhiều nghiên cứu cho biết, khu vực này chứa nhiều tuyến có chức năng sản xuất chất lỏng để bôi trơn và làm sạch “cô bé”. Dịch tiết này sẽ đào thải những vi khuẩn có hại, tế bào chết, bụi bẩn ra ngoài. Vì thế, bạn chỉ cần dùng nước rửa sạch phần bên ngoài. Việc các chị em bị bệnh phụ khoa chẳng qua là do vệ sinh không đúng cách mà thôi.

“Cô bé” cũng mỗi người mỗi vẻ

Một trong những bí mật rất thú vị về “cô bé” đó là sự không giống nhau ở mỗi người. Cũng giống như chủ nhân của nó, mỗi người có một gương mặt, hình dáng và màu da khác nhau. “Cô bé” cũng vậy, có người dáng tròn, dài, cong… Người thì màu trắng, người thâm đen. Một điều đặc biệt nữa là không phải cô gái nào có nước da trắng thì “cô bé” cũng sẽ sáng màu và ngược lại, có cô da ngăm nhưng vùng kín lại khá hồng hào, sáng sủa. Vì vậy, nếu “cô bé” của bạn trông không giống ai thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng nhé.

"Cô bé" có hình dạng và màu sắc khác nhau ở mỗi người - Ảnh minh họa: Internet

Bị đau khi quan hệ hoàn toàn không phải lỗi của “cô bé”

Một số chị em khi quan hệ bị đau liền nghĩ đến do kích cỡ của mình quá nhỏ không vừa với đối phương. Điều này hoàn toàn sai nhé bởi “cô bé” có khả năng giãn rộng gấp nhiều lần khi bị kích thích.

Vì vậy việc bị đau khi quan hệ không liên quan đến kích thước của “cô bé” mà là do nguyên nhân nào đó như: stress, lãnh cảm tình dục, không hòa hợp tình dục.

Có những “cô bé” không có màng trinh

Màng trinh là minh chứng cho lần đầu làm “chuyện ấy” của các cô gái. Nó là một lớp màng mỏng che chắn lối vào của âm đạo và sẽ bị phá vỡ gây chảy máu trong lần đầu khi quan hệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ bị chảy máu khi quan hệ lần đầu bởi họ hoàn toàn không có màng trinh hoặc màng trinh quá dày, cậu bé không thể nào xuyên qua được.

Có những "cô bé" hoàn toàn không có màng trinh - Ảnh minh họa: Internet

Các chuyên gia về lĩnh vực đã khẳng định, những phụ nữ hiểu rõ bản thân mình thường có khả năng dễ đạt khoái cảm khi quan hệ. Chính vì vậy, việc khám phá những điều bí mật về “cô bé” sẽ giúp chị em chăm sóc bản thân mình tốt hơn và có cuộc sống tình dục chất lượng hơn hẳn.