‘Chuyện ấy’ có thể thay đổi ở mỗi thời điểm

Một người đàn ông trung bình quan hệ khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có bạn tình. Nếu bạn chưa đạt con số đó, hãy khởi động lên.

Theo một nghiên cứu gần 70% đàn ông cho biết khi khơi mào chuyện đó, họ thường đánh giá quá cao ham muốn của bạn đời, bởi hầu hết nghĩ rằng phụ nữ cũng như cái bếp ga, bật một cái là sẽ nóng lên.

Chuyện ấy của đàn ông thay đổi theo từng thời điểm (Ảnh minh họa: Internet)

Họ muốn được im lặng sau khi đã ‘hành sự’ xong

Rất nhiều phụ nữ phàn nàn và tỏ ra chán nản về việc sau mỗi lần quan hệ, người đàn ông của mình thường… thinh lặng và chẳng nói gì nữa. Trong khi đó, nhu cầu của phụ nữ lúc đấy là muốn được trò chuyện, giao tiếp. Đàn ông thì khác.

Họ thích sự im lặng sau khi gần gũi. Họ sẽ thể hiện tình cảm của mình thông qua sự vuốt ve, nụ hôn nhẹ lên tóc hoặc trán của người phụ nữ mà mình yêu. Họ thực sự không sẵn sàng cho việc “buôn” đủ thứ chuyện trên đời vào lúc đó. Bởi vậy, nếu anh ấy có im lặng và chỉ lắng nghe những gì bạn nói, đừng giận dỗi mà hãy hiểu cho chàng.

Họ thích sự hoang dã

Đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi sex mà mục đích là nhằm thỏa mãn niềm đam mê chứ không phải là nghĩa vụ hay những gì tương tự thế.