Vụ biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm "viếng thăm", lấy đi số tài sản lớn gồm nhiều nữ trang, kim cương, vàng và tiền khiến dư luận xôn xao. Tài sản tích cóp 10 năm bị "vét sạch", nữ ca sĩ suy sụp, tâm trạng bất ổn. Cô phải hủy nhiều show diễn, các chương trình đã nhận lời tham gia.

Sau nhiều ngày làm việc với cơ quan chức năng, mới đây ca sĩ Nhật Kim Anh đã trích xuất camera, chia sẻ clip ghi lại toàn bộ quá trình trộm đột nhập. Giọng ca Thà người đừng hứa khẩn cầu bạn bè, cộng đồng mạng lan truyền clip để cô sớm tìm ra thủ phạm.

Nhật Kim Anh chia sẻ clip vụ trộm

Ngay sau đó, đoạn clip đã nhanh chóng được bạn bè của nữ ca sĩ và cộng đồng mạng lan truyền, đáng chú ý là có cả chồng cũ Nhật Kim Anh. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cho thấy anh vẫn còn quan tâm vợ cũ và muốn giúp cô nhanh chóng tìm ra thủ phạm, lấy lại tài sản.

Bửu Lộc chia sẻ bài viết của Nhật Kim Anh - Ảnh: FBNV
Sau ly hôn, Bửu Lộc nhận được quyền nuôi con. Hiện cậu bé đang sống với bố và ông bà nội tại Cần Thơ - Ảnh: FBNV
Không màng đến những lời tố cáo của vợ cũ, anh khoe nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên quý tử - Ảnh: FBNV

Ít tháng trước, Nhật Kim Anh công khai chuyện đã ly hôn với ông xã Bửu Lộc. Thực chất, cả hai đã chia tay gần 3 năm trước, nhưng che giấu vì con trai còn nhỏ. Nữ ca sĩ tố chồng cũ có hành động ngăn cấm cô tiếp xúc với con trai. Về phía Bửu Lộc, anh vẫn chưa một lần lên tiếng.