Trong "Những ngày không quên", Ngọc Huyền đóng vai Jun, người yêu của Bảo (Quang Anh). Ngay trong lần đầu đóng phim, Ngọc Huyền đã gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên dù chỉ là diễn viên tay ngang.

Từng được mệnh danh là hotgirl sư phạm với gương mặt xinh xắn dễ thương nhưng Ngọc Huyền tiết lộ chỉ cao 1m53. "Ngoại hình hơi thấp nhỏ cũng là điểm tự ti lớn nhất của Huyền", Ngọc Huyền chia sẻ với VietnamNet.

Sau vai diễn đầu tay Jun trong Những ngày không quên, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền trở lại màn ảnh ở bộ phim thứ 2 trong series Cảnh sát hình sự mang tên Mặt nạ gương đang phát sóng trên VTV.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền vào vai Mai, con gái ông Nghị ( NSƯT Hoàng Hải) và Diễm (Ngọc Lan), em cùng cha khác mẹ của Hoa (Lương Thu Trang).

Vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng ít ai biết rằng cô gái này sở hữu nguồn năng lượng tích cực, luôn hướng bản thân mình đến những điều tốt đẹp, hoàn thiện mình từng ngày.

Cô nàng sở hữu nhan sắc mong manh, trẻ trung hơn so với tuổi thật. Vì vậy mà trước đây Ngọc Huyền đóng khung với loạt ảnh đồng phục trông như nữ sinh tuổi 17 - 18 cùng những nickname như hot girl không tuổi, hot girl học đường..

Hiện tại, Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền đang làm mẫu ảnh, đồng thời có quay phim, quảng cáo, đóng phim ngắn,... sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý tại ĐHSP Hà Nội.

Những bức ảnh được Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền đăng tải trên Facebook hơn 130 nghìn lượt theo dõi luôn thu hút lượng tương tác lớn, phần đông dành lời khen ngợi cho người đẹp sinh năm 1997 bởi nhan sắc cuốn hút.

Tuy nhiên người đẹp cho biết nhiều người vẫn gọi cô là mẫu ảnh nhưng cô sẽ cố gắng nhiều để được khán giả công nhận mình với vai trò là diễn viên thay vì hot girl.