Cuộc thi Miss International Queen Pageant (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) vừa chính thức khởi động đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Ngay khi danh sách được công bố, hai đại diện của Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng cho vương miện. Nếu như Yoshi của nước chủ nhà sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thì đại diện của chúng ta là Hương Giang Idol lại ghi điểm thuyết phục bởi hình thể. 

 Yoshi là cái tên hết sức quen thuộc với giới trẻ Thái Lan, người đẹp có tên thật là Rinrada Thurapan, hay được biết là Yoshi Rinrada. Mỹ nhân 20 tuổi từng tham gia diễn xuất trong series phim nổi tiếng "Love Sick". Với vẻ đẹp nữ tính và nổi bật, mỹ nữ từng bị nghi là "đập mặt đi xây lại" để chuyển giới thành công. Tuy nhiên, cô đã phản bác thông tin này và chỉ thừa nhận đã "động dao kéo" vào đôi môi, ngực. Còn lại đôi mắt, sống mũi, khuôn cằm và vóc dáng đều là đường nét bẩm sinh. Yoshi quyết định tiêm hormone nữ cũng từ năm 14 tuổi. Đến khi đủ 18 tuổi, người đẹp mới phẫu thuật chuyển giới.

Yoshi sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thần thái hoa hậu. Người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017. 
Mỹ nữ 20 tuổi đại diện cho "xứ sở chùa vàng" chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trong năm nay. 
Đối thủ của Hương Giang Idol sở hữu chiều cao nổi bật cùng khuôn mặt thon gọn. 
Trước khi đăng quang ngôi hậu, Yoshi đã được biết đến rộng rãi tại Thái Lan và Châu Á. 
Cô tham gia rất nhiều dự án điện ảnh và là người mẫu được yêu thích. 
Tuy có lợi thế về khuôn mặt nhưng thân hình cô khá yếu ớt. Với vóc dáng "mình hạc xương mai" có thể sẽ gây cản trở cho Yoshi tại đấu trường quốc tế. 
Cận cảnh ba vòng "nhức mắt" của cô nàng. 
Chân dài đã sớm chuyển giới từ năm 18 tuổi và tiêm hormone từ năm 14 tuổi. 
Với ngoại hình cuốn hút, Yoshi sẽ là đối thủ nặng kí của Hương Giang Idol tại cuộc thi năm nay. 

Ảnh: Internet.